MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tham gia đào tạo, học và tìm hiểu về công việc tư vấn hỗ trợ và giải đáp các vấn đề cho KH về Phần mềm Quản lý bán hàng, nền tảng website bán hàng.
- Tham gia vào quy trình chăm sóc/ tư vấn khách hàng
- Làm việc đội nhóm dưới sự hướng dẫn của cấp trên
- Hoàn thành các công việc và nhiệm vụ được giao.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Sinh viên năm cuối của các trường Cao đẳng, Đại học.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm về CSKH, CNTT là một lợi thế.
- Có laptop làm việc.
- Giao tiếp tốt, biết lắng nghe, tận tình, nhẫn nại, hướng dẫn khách hàng nhiệt tình.
- Có tinh thần hăng hái, cầu tiến. Có định hướng, mục tiêu rõ ràng trong công việc.