- Xây dựng, triển khai và quản lý toàn bộ chiến lược kinh doanh, phát triển thị trường cho sàn giao dịch tập trung (CEX).
- Lập kế hoạch bán hàng, phát triển hệ thống khách hàng doanh nghiệp (B2B) và khách hàng cá nhân (B2C).
- Tìm kiếm, xây dựng và duy trì quan hệ với các đối tác, quỹ đầu tư, khách hàng lớn, cộng đồng trader.
- Thiết lập quy trình bán hàng, xây dựng chỉ tiêu và giám sát hiệu quả làm việc của đội ngũ Sales.
- Phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh và xu hướng ngành để đưa ra chiến lược phù hợp.
- Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận Marketing, Product, Compliance để phát triển sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu khách hàng.
- Báo cáo trực tiếp cho Ban Giám đốc về kết quả kinh doanh và các cơ hội phát triển mới.