CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ & THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ TÂM VIỆT
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Nhân viên
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Tâm Việt Group là hoạt động chính trong lĩnh vực Y tế gồm: Thương mại Dược phẩm - Thiết bị Y tế - Dịch vụ Y tế Phòng khám Tai Mũi Họng - Nhi khoa & Đào tạo - Sự kiện...

Công việc cụ thể như sau:

Công tác Pháp chế:
• Tham mưu, tư vấn pháp lý cho Ban lãnh đạo trong các hoạt động: thương mại dược phẩm - thiết bị y tế, xuất nhập khẩu, dịch vụ y tế, đào tạo, tổ chức hội nghị hội thảo.
• Soạn thảo, rà soát, kiểm tra, đánh giá tính pháp lý của các hợp đồng, văn bản, hồ sơ pháp lý.
• Nghiên cứu, cập nhật, phổ biến các quy định pháp luật liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp.
• Hỗ trợ xây dựng và quản lý hệ thống hồ sơ pháp lý, giấy phép con:
• Giấy phép kinh doanh, GSP, GDP, GPP, chứng nhận đủ điều kiện hoạt động khám chữa bệnh, đào tạo CME, giấy phép tổ chức hội thảo hội nghị,...
• Hỗ trợ làm việc với các cơ quan quản lý nhà nước: Bộ Y tế, Sở Y tế, Hải quan, Cục Quản lý Dược, Cục Xuất nhập khẩu, Bộ Công Thương, Bộ Nội Vụ...
• Quản lý hồ sơ sở hữu trí tuệ: nhãn hiệu, bản quyền, sáng chế, kiểu dáng công nghiệp.

B. Công tác Hành chính - Quản trị:
• Soạn thảo, lưu trữ, quản lý văn bản nội bộ, quyết định, quy trình, quy chế.
• Phối hợp tổ chức các sự kiện nội bộ, hội nghị, hội thảo, các chương trình đào tạo
• Quản lý, theo dõi công tác hành chính: công văn đi - đến, con dấu, tài sản, trang thiết bị văn phòng, hợp đồng dịch vụ văn phòng.
• Thực hiện các công việc khác theo phân công của Ban giám đốc.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Thu nhập bao gồm: Lương cơ bản ( 12-15tr) + phụ cấp trách nhiệm+ thưởng chuyên cần và thưởng KPI theo hiệu quả công việc.
  • Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị để phục vụ công việc
  • Được nghỉ phép 12 ngày/ năm
  • Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, thưởng nghỉ lễ tết và lương tháng 13 theo quy định.
  • Được hưởng các chính sách phúc lợi khác theo quy định của công ty.
  • Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ trong nước và nước ngoài
  • Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội thăng tiến trong hệ thống công ty.
  • Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7: Sáng từ 8h-12h00; chiều từ 13h30-17h30
  • Văn phòng làm việc chính: BT5B1, ngõ 38, Xuân La, Tây Hồ, Hà Nội
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Luật, Quản trị nhân sự, Hành chính hoặc các ngành liên quan
  • Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương ( Ưu tiên lĩnh vực Y tế)
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint)
  • Có kiến thức pháp lý doanh nghiệp, kinh doanh thương mại,xuất nhâph khẩu ...
  • Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống tốt, có trách nhiệm trong công việc
  • Thành thạo Tiếng Anh & ứng dụng AI ( biết tiếng Trung là một lợi thế)
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: ngõ 22 Đường Mạc Thái Tổ, Phường Yên Hòa, Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Tâm Việt hoạt động trong lĩnh vực Y tế với nền tảng như:

- Dược phẩm: Sản xuất & thương mại

- TBYT & Trợ thính : Nhập khẩu & thương mại

- Dịch vụ Y tế: Hệ thống Phòng khám về Tai Mũi Họng & Nhi Khoa

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp