Tuyển dụng:
- Khảo sát, đánh giá và đề xuất tuyển dụng hoặc tiếp nhận yêu cầu từ các bộ phận/ Giám đốc và tiến hành tuyển dụng các vị trí
- Theo dõi và đánh giá thị trường nhân sự từng thời điểm, đánh giá và xây dựng, đề xuất khai thác các nguồn tuyển, kênh tuyển mới
- Tiếp nhận và hội nhập nhân sự mới theo quy trình
- Đánh giá hiệu quả tuyển dụng và báo cáo kết quả.
Hành chính:
- Xây dựng, bổ sung, điều chỉnh các loại văn bản: nội quy quy chế, biên bản, hợp đồng ....
- Chấm công, phối hợp kế toán tính lương, thưởng hàng tháng cho nhân viên
- Quản lý, theo dõi và thực hiện nghiệp vụ BHXH; cập nhật chính sách thay đổi của BHXH
- Duy trì môi trường làm việc sạch sẽ, duy trì văn hóa công ty
- Tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ, team building, sự kiện... hàng tháng hoặc theo nhu cầu
- Quản lý và order văn phòng phẩm, trang thiết bị, tài sản công ty
- Tiếp nhận và chuyển phát văn thư, giấy tờ đến và đi trong nội bộ công ty và công ty – bên ngoài
- Một số công việc khác theo sự phân công của cấp trên.