1.Tuyển dụng (40%)
- Lên kế hoạch tuyển dụng và triển khai công tác tuyển dụng cho công ty: Sales, nhân viên văn phòng
- Theo dõi thực hiện hợp đồng thử việc, hợp đồng lao động, thỏa thuận làm việc, quyết định liên quan.
2. Hành chính (50%)
- Chấm công, theo dõi thực hiện nội quy của Nhân viên.
- Quản lý trang thiết bị, văn phòng phẩm, tài sản chung Công ty, Công tác văn thư lưu trữ.
- Thực hiện mua sắm tài sản, thanh toán chi phí văn phòng.
- Tổ chức các hoạt động gắn kết CBNV trong công ty.
- Các hoạt động hành chính khác.
3. C&B (10%)
- Thực hiện các chế độ BHXH, BHYT cho CBNV
- Thực hiện các quyết định điều chuyển, miễn nhiệm, điều động, chấm dứt HĐLĐ, hỗ trợ giải quyết quan hệ lao động.
4. Báo cáo công việc:
- Thực hiện báo cáo công việc theo tuần, tháng và theo yêu cầu của Ban lãnh đạo Công ty