- Kinh nghiệm: Từ 1 - năm
- Chức vụ: Nhân viên
- Yêu cầu bằng cấp: Cao đẳng
- Số lượng cần tuyển: 1
- Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
- Độ tuổi: từ 22 - 35 tuổi
- Hình thức làm việc: Toàn thời gian
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tổng hợp tài liệu biên bản họp, báo cáo từ bộ phận kinh doanh.
- Các công việc thực hiện liên quan đến quản lý, lưu trữ hợp đồng.
- Phụ trách các công việc hành chính tổng hợp khác.
- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh về các đầu việc giấy tờ và thủ tục.
- Hỗ trợ tuyển dụng một số vị trí trong công ty.
- Hỗ trợ theo dõi bảng công, giấy tờ phép chung cho nhân sự.
- Thực hiện các công việc khác được yêu cầu từ BGĐ.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG
- Mức lương cạnh tranh, tương xứng với trình độ và kinh nghiệm làm việc;
- Chế độ bảo hiểm theo quy định của Nhà nước;
- Có các chế độ lương thưởng khác vào sinh nhật và các dịp lễ đặc biệt trong năm;
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động;
- Được đào tạo bởi các quản lý cấp cao có nhiều năm kinh nghiệm;
- Tham gia các hoạt động chung cùng công ty hàng năm: Team Building, Coffee break, sự kiện vào các dịp đặc biệt,...
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Có ít nhất 1 làm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, hòa đồng.
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Sáng tạo trong công việc.
- Thành thạo Microsoft Word, Excel, Powerpoint.
CÁCH NỘP HỒ SƠ
Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:
Địa chỉ: Tầng 4, Grandeur Palace, 138B Giảng Võ, Ba Đình, Hà Nội Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:
Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp