- Nghiên cứu & đề xuất các chiến lược nhằm đảm bảo tốc độ tăng trưởng khách hàng cho tất cả sản phẩm của công ty.
- Phân tích nhu cầu của khách hàng theo phân khúc, ngành nghề, kênh bán hàng …. với mục tiêu phát hiện nhu cầu mới, xây dựng kế hoạch phát triển sản phẩm mới, cung cấp thêm dịch vụ giá trị gia tăng phù hợp cho từng nhóm khách hàng cụ thể.
- Nghiên cứu, phân tích thị trường, phân tích đối thủ, xây dựng các kế hoạch tăng trưởng về: thu hút khách hàng, onboarding khách hàng, giữ chân và giới thiệu khách hàng, nhằm đảo bảo mục tiêu tăng trưởng cũng như tối đa hóa hiệu quả sử dụng chi phí.
- Chủ trì thực hiện các dự án lớn và các hoạt động tổng thể từ chương trình quảng bá, phản hồi, đến tối ưu hóa sản phẩm.
- Làm việc chặt chẽ với nhóm phát triển sản phẩm nhằm cung cấp thông tin chi tiết về khách hàng, thị trường, người dùng với mục tiêu đề xuất thiết kế sản phẩm sát với nhu cầu khách hàng, thị trường, đảm bảo tính cạnh tranh cho sản phẩm của công ty.
- Chịu trách nhiệm chính về chỉ số khách hàng, doanh thu và hiệu quả sử dụng chi phí.