- Chịu trách nhiệm sản xuất nội dung website, blog, whitepaper, bài viết PR, ấn phẩm truyền thông, email marketing, và các nội dung theo yêu cầu khác bằng tiếng Anh và tiếng Việt
- Liên tục đo lường và cải thiện hiệu suất nội dung; tạo báo cáo sử dụng Google Analytics và các công cụ phân tích truyền thông xã hội
- Luôn cập nhật các xu hướng mới nhất của ngành và insight của khách hàng để xây dựng nội dung marketing phù hợp
- Làm việc với phòng sales, phòng phát triển sản phẩm để lên chiến lược nội dung và tài liệu để hỗ trợ bán hàng
- Làm việc với thiết kế tạo và chịu trách nhiệm cho tất cả nội dung và đảm bảo thông điệp nhất quán
- Thường xuyên nghiên cứu và thử nghiệm, áp dụng các hình thức sáng tạo nội dung tốt hơn bằng các phương pháp tạo nội dung tốt hơn để truyền tải thông điệp tốt nhất cho khách hàng.