- Xây dựng, tổ chức triển khai, kiểm soát tiến độ thực hiện của các chiến lược nhằm đảm bảo mục tiêu của phòng, mục tiêu chung của công ty
- Định hướng, xây dựng, triển khai các chương trình thúc đẩy bán hàng cho sản phẩm phụ trách
- Đo lường hiệu quả & tối ưu chiến dịch nhằm đảm bảo tỉ lệ chuyển đổi và hiệu quả sử dụng chi phí
- Chịu trách nhiệm chính cho các chương trình: ra mắt sản phẩm mới, tính năng mới.... , xây dựng các công cụ bán hàng (tài liệu, quy trình,....) để đưa sản phẩm ra thị trường và giúp sale tăng tự tin vào sản phẩm
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh & bộ phận phát triển sản phẩm nhằm training, tổ chức đào tạo cho các bộ phận liên quan về sản phẩm mới update/tính năng mới có tác động lớn/thay đổi lớn đến kết quả kinh doanh
- Cung cấp kiến thức, nội dung hữu ích, tài liệu bán hàng, công cụ phản ứng cạnh tranh cho sale, phục vụ cho việc tăng hiệu quả bán hàng