- Graphic Design chịu trách nhiệm thiết kế sản phẩm trên tất cả các kênh truyền thông xã hội (Facebook, Instagram), banner, backdrop cho các hoạt động trade và các yêu cầu liên quan đến thiết kế khác.
- Chuyển ý tưởng sang hình ảnh với bố cục nội dung phù hợp.
- Sử dụng nhiều yếu tố thiết kế khác nhau để đạt được hiệu quả nghệ thuật, thẩm mỹ.
- Phát triển đồ họa cho hình minh họa sản phẩm, logo và nội dung đa phương tiện.
- Sử dụng hình ảnh, văn bản và màu sắc giúp những ý tưởng phức tạp trở nên dễ tiếp cận hơn.
- Kết hợp những thay đổi được khách hàng nội bộ đề xuất vào thiết kế cuối cùng.
- Xem xét công việc của mình từ quan điểm của người tiêu dùng để đảm bảo thông điệp được truyền tải đến khách hàng.
- Kiểm tra lỗi thiết kế trước khi in ấn hoặc xuất bản.
- Tạo các hình minh họa thô về ý tưởng thiết kế bằng cách phác thảo bằng tay hoặc sử dụng chương trình máy tính.
- Làm việc trên nhiều dự án cùng lúc, mỗi dự án có thời hạn khác nhau.
- Luôn ý thức update bản thân bằng cách cập nhật xu hướng công nghệ, thiết kế trong ngành và phần mềm mới nhất.