Chức năng:
- Thực hiện các hoạt động giao dịch và tư vấn, giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ đối với khách hàng tại quầy giao dịch; tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc cung cấp dịch vụ theo quy định, quy trình và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của SeABank;
- Tư vấn, giới thiệu và bán chéo các sản phẩm, dịch vụ của SeABank (Huy động, thẻ, bảo hiểm) dành cho khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu KPIs được giao.
Nhiệm vụ:
- Trực tiếp thực hiện các hoạt động giao dịch, tư vấn, giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ đối với khách hàng tại quầy giao dịch của SeABank
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng
- Tư vấn, bán hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu KPIs được giao (Tư vấn sản phẩm huy động, tài khoản thanh toán, bảo hiểm)
- Tham gia công tác đào tạo:
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Trưởng nhóm Giao dịch viên/ Giám đốc Dịch vụ khách hàng/ Giám đốc Vận hành/ Giám đốc Chi nhánh và quy định của SeABank.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng nhóm Giao dịch viên/ Giám đốc Dịch vụ khách hàng/ Giám đốc Vận hành /Giám đốc Chi nhánh, Ban Lãnh đạo Ngân hàng và/hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.