Chức năng:
- Thực hiện các hoạt động giao dịch và tư vấn, giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ đối với khách hàng tại quầy giao dịch; tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng liên quan đến việc cung cấp dịch vụ theo quy định, quy trình và đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của SeABank
- Tư vấn, giới thiệu và bán chéo các sản phẩm, dịch vụ của SeABank dành cho khách hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu KPIs được giao
Nhiệm vụ :
- Trực tiếp thực hiện các hoạt động giao dịch, tư vấn, giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ đối với khách hàng tại quầy giao dịch của Ngân hàng
- Đảm bảo chất lượng dịch vụ cung cấp cho khách hàng
- Tư vấn, bán hàng nhằm hoàn thành chỉ tiêu KPIs được giao (sản phẩm huy động, tài khoản thanh toán, bảo hiểm)
- Tham gia công tác đào tạo
- Báo cáo kết quả thực hiện công việc, các báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của Ban lãnh đạo và quy định của SeABank.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của ban lãnh đạo hoặc theo các quy định khác của Ngân hàng.