Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam)
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 3
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

• Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận khách hàng mới. Xây dựng kế hoạch cụ thể đối với hoạt động kinh doanh và khách hàng mục tiêu, chủ động gọi, gặp gỡ tìm hiểu nhu cầu và tiếp cận khách hàng.
• Cung cấp dịch vụ khách hàng nhanh chóng và giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách hiệu quả.
• Làm chi phí và báo giá cho khách hàng: nhận thông tin/yêu cầu báo giá từ khách hàng qua email, điện thoại, thương lượng mức giá với khách hàng theo các hướng dẫn giá đã đưa ra, nhằm tối ưu lợi nhuận.
• Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng và phối hợp chặt chẽ với bộ phận vận hành, bộ phận chứng từ trong việc thực hiện các hợp đồng dịch vụ khách hàng.
• Quản lý và kiểm soát lãi/lỗ cho các khách hàng được phân công.
• Quản lý các khách hàng Hàn Quốc lớn với việc cung cấp dịch vụ dịch vụ Logistics trọn gói tổng thể bao gồm giao nhận vận tải quốc tế, vận tải nội địa, dịch vụ hải quan và dịch vụ kho bãi.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức thu nhập ổn định không bị ảnh hưởng bởi KPI hàng tháng
  • Bảo hiểm bắt buộc của nhà nước được đóng với mức lương cao thực tế trên HDLD.
  • Bảo hiểm tai nạn.
  • Bảo hiểm sức khỏe (nếu làm việc từ 5 năm trở lên).
  • Hỗ trợ bữa ăn tại bếp ăn công ty.
  • Thưởng 2 lần/năm.
  • Điều chỉnh lương hàng năm.
  • Du Lịch cùng công ty, tham gia các hoạt động sự kiện được tổ chức hàng năm.
  • Có xe buýt đưa đón trong nội thành.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

• Học vấn: tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các ngành logistics, chuỗi cung ứng, hoặc kinh doanh.
• Có thể giao tiếp tiếng Anh và tiếng Hàn trôi chảy.
• Ít nhất 1-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực logistics.
• Ít nhất 1-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh, có hiểu biết về ngành Logistics.
• Có kỹ năng cơ bản của nhân viên bán hàng/kinh doanh, ưu tiên có kinh nghiệm kinh doanh Logistics.
• Sử dụng Microsoft Excel và PowerPoint thành thạo.
• Kỹ năng giao tiếp, đàm phán.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: P.805, tòa nhà HITC, 239 đường Xuân Thủy, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam), trực thuộc tập đoàn Yusen Logistics, có trụ sở tại Nhật Bản, được thành lập vào năm 2003 với 19 văn phòng và nhà kho trên cả nước.

Với các yếu tố của chuỗi cung ứng cốt lõi như vận tải quốc tế (đường biển và đường hàng không), tiếp vận - kho bãi và vận tải, Công ty TNHH Yusen Logistics (Việt Nam) chúng tôi cung cấp các giải pháp cung ứng hoàn chỉnh, sử dụng cơ sở hạ tầng chất lượng cao, trang thiết bị kho, bãi hiện đại, và hệ thống CNTT đã được kiểm chứng có đầy đủ điều kiện để làm thỏa mãn sự mong đợi của khách hàng.

Sự phát triển bền vững của chúng tôi luôn song hành cùng với sự phát triển của xã hội. Chúng tôi cam kết tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện cùng với sự cải tiến liên tục trong quá trình phát triển sự nghiệp của mình.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp