• Lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận khách hàng mới. Xây dựng kế hoạch cụ thể đối với hoạt động kinh doanh và khách hàng mục tiêu, chủ động gọi, gặp gỡ tìm hiểu nhu cầu và tiếp cận khách hàng.
• Cung cấp dịch vụ khách hàng nhanh chóng và giải quyết các vấn đề của khách hàng một cách hiệu quả.
• Làm chi phí và báo giá cho khách hàng: nhận thông tin/yêu cầu báo giá từ khách hàng qua email, điện thoại, thương lượng mức giá với khách hàng theo các hướng dẫn giá đã đưa ra, nhằm tối ưu lợi nhuận.
• Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng và phối hợp chặt chẽ với bộ phận vận hành, bộ phận chứng từ trong việc thực hiện các hợp đồng dịch vụ khách hàng.
• Quản lý và kiểm soát lãi/lỗ cho các khách hàng được phân công.
• Quản lý các khách hàng Hàn Quốc lớn với việc cung cấp dịch vụ dịch vụ Logistics trọn gói tổng thể bao gồm giao nhận vận tải quốc tế, vận tải nội địa, dịch vụ hải quan và dịch vụ kho bãi.
• Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.