CÔNG TÁC NHÂN SỰ (40%)
- Lên kế hoạch tuyển dụng, quản lý công tác tuyển dụng và giám sát việc tuyển chọn, phỏng vấn ứng viên.
- Theo dõi giao việc và đánh giá thử việc nhân sự
- Theo dõi, quản lý, gia hạn HĐLĐ
- Xử lý các quan hệ lao động tại Chi nhánh (luân chuyển, điều động,vi phạm nội quy, kỷ luật, nghỉ việc...)
- Tổng hợp, rà soát KPI hàng tháng
- Đảm nhận vai trò trung gian giữa Ban Giám Đốc Chi nhánh và người lao động; nắm rõ tâm tư, nguyện vọng của nhân viên công ty; Tham mưu cho Ban Giám Đốc Chi nhánh ra các quyết định về nhân sự
- Phối hợp và kết nối giữa các Phòng ban Chi nhánh và P.Đào tạo công ty quản lý và lên kế hoạch mảng đào tạo
- Quản lý nhân sự cấp dưới ( phân công, theo dõi, đánh giá công việc)
- Báo cáo hằng tháng, quý
CÔNG TÁC HÀNH CHÍNH (60%)
- Trực tiếp thực hiện toàn bộ công tác hành chính tại văn phòng)
- Kiểm soát việc tổ chức và thực hiện công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và theo yêu cầu của cấp trên
- Quản lý chấm công, dữ liệu tính lương và thực hiện chính sách đãi ngộ CBNV tại chi nhánh
- Thực hiện công tác hậu cầu, lễ tân, văn thư, lưu trữ, bảo trì, bảo vệ
- Quản lý định mức sử dụng tài sản, trang thiết bị của Công ty
- Mua sắm VPP, dụng cụ, trang thiết bị; thanh toán các chi phí văn phòng
- Quản lý đội bảo vệ, tạp vụ, lái xe
- Điều phối vận hành, khai thác xe văn phòng tại CN theo quy định Công ty
- Các công việc liên quan đến hành chính: Tổ chức sự kiện, hội họp, Teambuilding,...