BM Trading Join Stock Company
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Trách nhiệm:

  • Đảm bảo mọi giám sát dịch vụ diễn ra trơn tru, hiệu quả theo tiêu chuẩn chất lượng đưa ra trong hợp đồng cung cấp.
  • Động viên, hướng dẫn và đào tạo nhân viên các bộ phận thực hiện các tiêu chuẩn dịch vụ nhất quán.
  • Giảm thiểu rủi ro cho khách hàng (do sơ suất, thiệt hại, xuống cấp, mất uy tín, hình ảnh) trong hoạt động vận hành.
  • Chịu trách nhiệm lên ngân sách vận hành đối với các hạng mục liên quan đến dịch vụ (đặc biệt với các nhà cung cấp thuê ngoài và nội bộ)
  • Chịu trách nhiệm đánh giá chất lượng các nhà cung cấp dịch vụ bên ngoài (dựa vào khả năng)
  • Đưa ra các khuyến nghị về chi phí đầu tư vận hành đối với các hạng mục liên quan đến dịch vụ Tòa tháp (đề xuất mua)

Nhiệm vụ:

Quyết định và thực hiện các kế hoạch để công việc vận hành diễn ra trơn tru với tất cả các nhà cung cấp dịch vụ.

Cân bằng chi phí và chất lượng khi đưa ra tư vấn hoặc quyết định chi phí vận hành và chi phí đầu tư các hạng mục liên quan đến dịch vụ để kiểm soát ngân sách thận trọng.

Chịu trách nhiệm các dịch vụ và Giám sát nhà cung cấp dịch vụ sau:

  • Bảo vệ
  • Vệ sinh, vật tư tiêu hao
  • Kiểm soát côn trùng
  • Thu gom rác
  • Cây xanh (Nôi/Ngoại thất)
  1. Quản lý, Xây dựng quan hệ với Khách hàng
  • Xây dựng mối quan hệ lâu dài với đại diện chủ đầu tư, đảm bảo công tác vận hành Tòa Tháp cũng như gia tăng các công việc quản lý khác và hỗ trợ các bộ phận kinh doanh của CBRE.
  • Tích cực tham gia xử lý vấn đề với đại diện Chủ đầu tư, hay khi được yêu cầu.
  • Tham gia đào tạo với nhân viên của Ban quản lý về dịch vụ khách hàng và xử lý tình huống.
  • Ghi lại tất cả các khiếu nại về Tòa Tháp để giải quyết ngay lập tức và hiệu quả, và thông báo vấn đề nhanh nhất tới Chủ đầu tư.
  1. Các công việc khác:
  • Duy trì mối quan hệ tốt đẹp với Khách hàng để đảm bảo DV cung cấp và các hoạt động thanh toán diễn ra trôi chảy. Thông báo mọi vấn đề ngay lập tức với Giám đốc quản lý và đại diện khách thuê.
  • Thực hiện mọi nhiệm vụ liên quan và dự án đặc biệt được yêu cầu bởi Quản lý cấp cao và/hoặc đại diện khách hàng.
  • Nắm vững quy trình xử lý phòng cháy chữa cháy và tình huống khẩn cấp của khách hàng.
  • Tích cực hỗ trợ khách hàng
  • Chịu trách nhiệm xác định và đáp ứng nhu cầu khách hàng.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương (gross): 9.000.000 đ/tháng – 12.000.000 đ/tháng (tùy năng lực)
  • Được hưởng các chính sách đãi ngộ của công ty như: Lương tháng thứ 13, Thưởng Lễ, Tết, sinh nhật công ty,...
  • Tham gia đầy đủ các chính sách về BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Môi trường làm việc đoàn kết, với nhiều cơ hội phát triển, năng động, chuyên nghiệp, chia sẻ, hợp tác để cùng đến thành công.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Có bằng cấp từ Đại học trở lên và có giấy chứng nhận đã được đào tạo, bồi dưỡng kiến thức chuyên môn nghiệp vụ về QLVH chung cư theo quy định của Bộ Xây dựng; chứng chỉ PCCC&CNNH; ưu tiên có chứng chỉ ATLĐ.
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong vị trí tương đương.
  • Sử dụng máy tính thành thạo.
  • Tác phong, hình thức chuyên nghiệp.
  • Kỹ năng thuyết trình, giao tiếp, đàm phán.
  • Năng động, sáng tạo, chủ động trong công việc.
  • Kỹ năng giải quyết tình huống- khả năng nhận biết vấn đề, sự cố và xử lý kịp thời.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Số 8 Vũ Trọng Khánh, Mộ Lao, Hà Đông, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp