- Hoạch định và triển khai các hoạt động kinh doanh, tiếp thị tại Khu vực quản lý.
- Quản lý, giám sát & phát triển nhân sự tại các điểm bán trong khu vực.
- Khảo sát, đánh giá thị trường & khách hàng, đề xuất các kế hoạch phát triển sản phẩm mới.
- Lập kế hoạch bán hàng ( xây dựng tuyến bán hàng cho nhân viên, quản lý danh sách khách hàng,...)
- Xây dựng báo cáo định kỳ về kết quả kinh doanh, thị trường, đối thủ.
- Bảo đảm về độ bao phủ của hàng hóa
- Quản lý nhân sự: sắp xếp lịch làm cho nhân viên; kiểm tra – giám sát giờ giấc làm việc của nhân viên; xây dựng – đánh giá KPI hàng tháng,...
- Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu doanh số được giao
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của quản lý cấp trên.