- :
- Tiếp nhận thông tin, nhiệm vụ từ BOD sau đó tiến hành triển khai các kế hoạch cụ thể xuống từng bộ phận.Kiểm tra, giám sát và đánh giá hiệu quả thực hiện.
- Tham mưu các chiến lược phát triển, chiến lược kinh doanh cho BOD sao cho phù hợp với từng giai đoạn.
- Thúc đẩy, tạo động lực cho các phòng ban để đạt được các mục tiêu chiến lược đã đề ra;
- Đánh giá hiệu quả và đưa ra những biện pháp kịp thời để khắc phục khi có vấn đề phát sinh;
- Xây dựng và phát triển các mối quan hệ với đối tác và khách hàng.
- Lên ý tưởng, kế hoạch triển khai và theo dõi, kiểm soát, chịu trách nhiệm về ngân sách đặt ra.
- Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh;
- Làm việc với bộ phận bán hàng để xây dựng các chiến lược giá cho phù hợp, tối đa hóa lợi nhuận và thị phần trong khi gia tăng sự hài lòng của khách hàng;
- Quản trị rủi ro, tối ưu chi phí trong công tác vận hành.
- Xây dựng môi trường làm việc, sự kết nối giữa các phòng/ban Công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BLĐ.
- Trách nhiệm trong công việc:
- Tối ưu hóa hệ thống quy trình;
- Phát triển nguồn nhân lực trong và ngoài Công ty;
- Định hướng chiến lược vận hành;
- Thống kê và đo lường dữ liệu nghành, gia tăng chất lượng của tổ chức;
- Lập kế hoạch quản trị vận hành