- Đảm bảo doanh số và P&L của Trung tâm
- Quản lý vận hành Trung tâm được hoạt động nhịp nhàng và đúng quy định
- Lên kế hoạch và chiến lược để đạt mục tiêu kinh doanh tháng/quý/năm
- Chịu trách nhiệm về chất lượng chăm sóc khách hàng, tái tục, ACS (số lượng học sinh trung bình/lớp)
- Chịu trách nhiệm phát triển khách hàng tiềm năng mới thông qua các hoạt động để mở rộng khách hàng mới
- Dự thảo chiến lược tiếp thị mới của sản phẩm mới thông qua các hoạt động tại Trung tâm.
- Quản lý Cơ sở vật chất tại Trung tâm
- Đảm bảo vận hành tiêu chuẩn của Trung tâm
- Nhận xét, đánh giá nhân viên. Đề ra lộ trình phát triển nghề nghiệp cho nhân viên
- Báo cáo kết quả kinh doanh và tình hình hoạt động trung tâm cho GĐ Vùng
- Tạo động lực giúp nhân viên đạt kết quả
- Đảm bảo môi trường làm việc thân thiện, hài lòng cho nhân viên.
- Huấn luyện nâng cao kỹ năng cho nhân viên
- Tổ chức các hoạt động gắn kết trong nội bộ nhân viên, giáo viên người nước ngoài