Tổng Công Ty Cổ Phần Bảo Hiểm Bưu Điện
  • Kinh nghiệm: Từ 5 - 6 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 5
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

I. Mục đích và phạm vi trách nhiệm của vị trí.

- Nhận trách nhiệm tổ chức thực thi vận hành nghiệp vụ chuyên môn, đảm bảo chất lượng dịch vụ, giám sát và quản trị rủi ro đối với đội ngũ nhân sự thuộc bộ phận HR Management được giao phụ trách theo định hướng chiến lược của công ty.

- Quản lý toàn bộ các hoạt động phát triển nhân sự: cơ cấu tổ chức; kế hoạch nguồn nhân lực; quy hoạch nguồn nhân sự nội bộ, vận hành hoạt động nhân sự định kỳ (job role, JDOT, bổ nhiệm, điều động, luân chuyển, miễn nhiệm, tuyển dụng, chấm dứt Hợp đồng lao động, xử lý quan hệ lao động...) của hệ thống.
- Chịu trách nhiệm toàn bộ việc định hướng, thực thi nhiệm vụ, quản trị vận hành, cam kết mục tiêu hoàn thành trong việc xây dựng kế hoạch nguồn lực, quản trị nguồn nhân lực, tổ chức triển khai hoạt động chuyên môn nghiệp vụ của bộ phận HR Management theo yêu cầu của vị trí trong tổ chức.
- Tham gia xây dựng đội ngũ được giao phụ trách về năng lực chuyên môn, kỹ năng công việc, kỹ năng nghề và thành thạo nghiệp vụ.
Phối hợp với các bộ phận chuyên môn trong nội bộ khối HR để thống nhất triển khai các hoạt động định kỳ của nghiệp vụ HR.
- Giám sát vận hành các nhiệm vụ theo nghiệp vụ HR Management để đảm bảo tuân thủ chuẩn mực, quy định quy trình của Công ty, kiểm soát rủi ro trong hoạt động nhân sự tại đơn vị được giao phụ trách.
- Tổ chức triển khai các dự án của nghiệp vụ HR Management theo định hướng của tổ chức về phát triển nguồn lực.
- Xây dựng hệ thống các báo cáo nhân sự theo chu kỳ hoặc theo yêu cầu, phân tích các chỉ số, đưa ra nhận định và dự báo về dữ liệu với các giải pháp phù hợp .
- Tổ chức thực thi nhiệm vụ quản trị tuân thủ nhân sự (giám sát, báo cáo tuân thủ kỷ luật lao động; đánh giá và xử lý vi phạm lao động, nhận diện và cảnh báo các rủi ro liên quan tuân thủ pháp luật lao động,...)
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban lãnh đạo Công ty trong từng thời kỳ.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

V. Chế độ đãi ngộ.
+ Cộng đồng những người làm nghề chính trực và dấn thân phụng sự
- Môi trường làm nghề chuyên nghiệp
- Làm việc với tinh thần làm chủ, sáng tạo và thách thức
+ Thu nhập theo năng lực
- Thu nhập xứng đáng theo năng lực và giá trị đóng góp
- Được xem xét và đánh giá điều chỉnh thu nhập hàng năm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo đúng quy định của pháp luật
- Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe và các phúc lợi
+ Tổ chức học tập và văn hóa sôi nổi
- Không gian làm việc mở và trang thiết bị hiện đại
- Được tham gia các chương trình đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc
- Các hoạt động văn hóa, thiện nguyện và sôi nổi
+ Cơ hội thăng tiến
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng, phù hợp với năng lực thực tế và nguyện vọng của bản thân

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

II. Bằng cấp/chứng chỉ.
Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Quản trị nhân lực hoặc các chuyên ngành liên quan.
Ưu tiên ứng viên có bằng MBA/Thạc sỹ Quản trị nhân lực/Chứng chỉ quản trị nhân sự (SHRM-SCP, PHRi,...)

III.Kinh nghiệm.
Tối thiểu 12 năm kinh nghiệm trong mảng Quản trị nhân sự, trong đó tối thiểu 8 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí quản lý

IV. Các kỹ năng cần có.
- Khả năng xây dựng và thực thi chiến lược Quản trị Nhân sự phù hợp với mục tiêu kinh doanh của tổ chức
- Am hiểu các kiến thức về nhân sự như thu hút và quản lý nhân tài, đào tạo và phát triển, đánh giá và quản trị hiệu suất, xây dựng tổng đãi ngộ, vận hành lương thưởng và phúc lợi, quan hệ lao động,...
- Kiến thức về luật pháp và thủ tục pháp lý
- Kỹ năng giao tiếp, tương tác và xây dựng mối quan hệ
- Kỹ năng đàm phán và giải quyết vấn đề
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và báo cáo
- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội nhóm

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: T3 Tòa Nhà Comatce, Số 61 Ngụy Như Kon Tum, P. Nhân Chính, Q Thanh Xuân, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) được thành lập ngày 01/08/1998. Hiện nay 3 cổ đông chính là Công ty Bảo hiểm DB - Hàn Quốc (chiếm 37,32%), Tổng Công ty Bưu điện Việt Nam (chiếm 22,67%) và Tổng công ty Chứng khoán Vndirect (chiếm 18,68%)

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp