- Xây dựng chiến lược phát triển hệ thống nhà phân phối, đại lý,các chuỗi bán hàng ... thiết lập và tìm kiếm khách hàng trên mô hình online
- Quản lý các đối tác, khách hàng.....: Thực hiện theo mục tiêu doanh thu bán hàng, quản lý đơn hàng, đẩy mạnh doanh số.
- Xây dựng kế hoạch, quản lý, phê duyệt và thực hiện chính sách kinh doanh theo định hướng công ty.
- Phê duyệt và kiểm soát các hợp đồng bán hàng theo quy định của Công ty.
- Phê duyệt phương án kinh doanh của nhóm, phân công việc và địa bàn hoạt động cho nhân viên.
- Lên kế hoạch bán hàng định kỳ năm/quý/tháng đã được BGĐ duyệt cũng như đặt target cho từng nhân viên trong bộ phận mình quản lý.
- Tổ chức xử lý khiếu nại khách hàng cấp Công ty.
- Tuyển dụng và Đào tạo nhân viên đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho việc hoạt động của bộ phận trong phạm vi phụ trách.
- Phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.
- Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho nhân viên, hệ thống khách hàng trong phạm vi mình quản lý.
- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của bộ kinh doanh. Theo dõi, đánh giá quá trình làm việc và khả năng của nhân viên, đề xuất tiền lương, thưởng và các chế độ khác.
- Đề xuất các chương trình kinh doanh phù hợp với đặc thù riêng của từng đối tượng khách hàng.
- Thực hiện các báo cáo theo quy định.
- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.
- Thực hiện các công việc được ủy quyền khi Tổng Giám đốc vắng mặt khi được ủy quyền.