CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ TƯ VẤN EUREKA
  • Kinh nghiệm: Từ 5 - 6 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 5
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Xây dựng chiến lược phát triển hệ thống nhà phân phối, đại lý,các chuỗi bán hàng ... thiết lập và tìm kiếm khách hàng trên mô hình online

- Quản lý các đối tác, khách hàng.....: Thực hiện theo mục tiêu doanh thu bán hàng, quản lý đơn hàng, đẩy mạnh doanh số.

- Xây dựng kế hoạch, quản lý, phê duyệt và thực hiện chính sách kinh doanh theo định hướng công ty.

- Phê duyệt và kiểm soát các hợp đồng bán hàng theo quy định của Công ty.

- Phê duyệt phương án kinh doanh của nhóm, phân công việc và địa bàn hoạt động cho nhân viên.

- Lên kế hoạch bán hàng định kỳ năm/quý/tháng đã được BGĐ duyệt cũng như đặt target cho từng nhân viên trong bộ phận mình quản lý.

- Tổ chức xử lý khiếu nại khách hàng cấp Công ty.

- Tuyển dụng và Đào tạo nhân viên đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho việc hoạt động của bộ phận trong phạm vi phụ trách.

- Phân bổ mục tiêu, đào tạo và theo dõi hiệu quả làm việc của đội ngũ nhân viên kinh doanh nhằm đạt mục tiêu tăng trưởng và mục tiêu doanh số.

- Xây dựng hình ảnh và tác phong chuyên nghiệp cho nhân viên, hệ thống khách hàng trong phạm vi mình quản lý.

- Chịu trách nhiệm mọi hoạt động của bộ kinh doanh. Theo dõi, đánh giá quá trình làm việc và khả năng của nhân viên, đề xuất tiền lương, thưởng và các chế độ khác.

- Đề xuất các chương trình kinh doanh phù hợp với đặc thù riêng của từng đối tượng khách hàng.

- Thực hiện các báo cáo theo quy định.

- Các công việc khác theo sự phân công của Ban Giám đốc.

- Thực hiện các công việc được ủy quyền khi Tổng Giám đốc vắng mặt khi được ủy quyền.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- Thu nhập thỏa thuận, hấp dẫn cạnh tranh cao trên thị trường

- Được đào tạo nâng cao kỹ năng, năng lực

- Được tham gia các hoạt động du lịch, teambuilding của doanh nghiệp

- Được ghi nhận và có lộ trình thăng tiến các vị trí cao hơn tại tập đoàn

- Các chế độ đầy đủ theo luật lao động, thưởng tháng lương 13, thâm niên, Các loại thưởng khác.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Kinh nghiệm: Có ít nhất 05 kinh nghiệm tại vị trí tương đương
  • Kiến thức:
    - Có kinh nghiệm ít nhất 3 năm về kinh doanh mỹ phẩm,TPCN, dược phẩm
    - Có kinh nghiệm xây dựng và phát triển hệ thống kinh doanh online
    - Có kỹ năng lãnh đạo, lập và triển khai kế hoạch, quản lý, điều hành tốt
  • Chuyên ngành: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên ngành kinh doanh, kinh tế, thương mại..
  • Kỹ năng:

- Kỹ năng: giao tiếp tốt, phân tích và giải quyết vấn đề tốt

- Kỹ năng làm việc nhóm, tổ chức sắp xếp công việc hợp lý, khoa học

- Kỹ năng quản lý rõ ràng, hệ thống và logic

- Kỹ năng quản lý

- Kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng mục tiêu

- Kỹ năng ra quyết định

  • Tính cách: Điềm tĩnh, cẩn trọng, trung trực, có tinh thần trách nhiệm, nhạy bén, cầu tiến, năng động
  • Vi tính thành thạo: Word, Powerpoint, Excel
  • Yêu cầu đặc biệt khác: Khả năng hòa nhập văn hóa, thích nghi tốt, phù hợp môi trường trẻ năng động
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: R4 Royal City 72 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp