Công ty Cổ phần Z Holding
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 3
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lên kế hoạch và quản lý triển khai chạy quảng cáo tuyển dụng đại lý Online và Offline một cách hiệu quả, bằng cách sử dụng các nền tảng quảng cáo trực tuyến và offline phù hợp.
  • Phát triển và thúc đẩy các chính sách và chương trình thúc đẩy doanh số cho đại lý Online sau khi ký kết hợp đồng, bao gồm cả các ưu đãi đặc biệt và chiến lược giá cạnh tranh.
  • Xây dựng và quản lý một team Sales online mạnh mẽ và tự chủ, đảm bảo họ có đủ kiến thức và kỹ năng để đạt được mục tiêu doanh số.
  • Hướng dẫn và hỗ trợ đại lý online trong việc bán hàng một cách minh bạch và chuyên nghiệp, bằng cách cung cấp thông tin và hướng dẫn cụ thể về sản phẩm và chính sách kinh doanh.
  • Xây dựng quy trình và quy tắc ứng xử để đảm bảo rằng tất cả các đại lý tuân thủ đầy đủ các quy định và hướng dẫn từ công ty.
  • Phân tích và tổng hợp dữ liệu về đại lý online, bao gồm xu hướng, sở thích và nhu cầu của họ, để đề xuất các chiến lược tiếp thị và phát triển sản phẩm phù hợp.
  • Lãnh đạo phòng ban B2B Online, lên kế hoạch, triển khai và quản lý hiệu quả hoạt động quảng cáo và chính sách hỗ trợ.
  • Xây dựng và quản lý team Sales Online, đồng thời đảm bảo mối quan hệ minh bạch và chuyên nghiệp với các đại lý.
  • Lên kế hoạch hợp tác cùng các nhãn hàng, các team để có các chương trình hỗ trợ kịp thời cho Đại Lý online tăng doanh thu.
  • Phối hợp với các bộ phận khác như xử lý đơn hàng, quy trình giao hàng và hoàn trả đơn từ khách hàng.
  • Báo cáo và chịu trách nhiệm về kết quả kinh doanh với Ban Giám Đốc
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện; có lộ trình phát triển rõ ràng theo phân cấp chức danh nội bộ và lộ trình công danh, tưởng thưởng.
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH, BHTN) và các chế độ phúc lợi theo nội quy, quy chế của Công ty (tham quan, nghỉ mát, lương thưởng, nghỉ Tết lễ ...)
  • Được hưởng đầy đủ các chế độ thăm hỏi sức khỏe cho bản thân và gia đình theo chính sách đãi ngộ của Công ty.
  • Xét tăng lương định kỳ 1 lần/ năm dựa trên đánh giá thành tích trong công việc.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành.
  • Có 3-5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm các mảng FMCG, thực phẩm chức năng, sữa, hóa mỹ phẩm....
  • Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn;
  • Có kiến thức sâu rộng về Digital marketing, Ecommerce, SEO.
  • Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm
  • Có khả năng giao tiếp hiệu quả, giải quyết vấn đề
  • Có khả năng làm việc độc lập.
  • Nhiệt tình, chịu khó, tích cực trong các hoạt động gắn kết và có trách nhiệm trong công việc;
  • Có tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;
  • Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.
  • Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:
  • Giới tính: Nam/Nữ;
  • Độ tuổi: 30 - 40 tuổi;
  • Sức khỏe tốt. Chịu được áp lực cao trong công việc.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 11, Tòa nhà Gold Tower, 275 Nguyễn Trãi, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc