– Lập kế hoạch kinh doanh:
- Nghiên cứu và lên kế hoạch phát triển thị trường.
- Tìm kiếm và tiếp cận các đối tác tiềm năng.
- Xây dựng và giữ vững mối quan hệ bền vững với các khách hàng và đối tác hiện có.
- Đánh giá các cơ hội kinh doanh để mở rộng, phù hợp với mục tiêu tăng trưởng của công ty.
– Xây dựng chính sách bán hàng, chính sách cho đội ngũ kinh doanh
– Quản lý đội ngũ kinh doanh:
- Quản trị, điều phối, phân công công việc cho đội ngũ nhân viên kinh doanh.
- Giám sát quá trình làm việc của từng nhân viên kinh doanh.
- Tuyển dụng và đào tạo đội ngũ nhân viên kinh doanh.
– Cung cấp cho Ban Giám Đốc dự báo doanh thu cùng kết quả hoạt động kinh doanh chi tiết và chính xác hàng tháng, hàng quý.
– Phối hợp với các bộ phận phòng ban khác để xây dựng các chương trình marketing, truyền thông, quảng cáo sản phẩm giúp công ty phát triển.