1. Đảm bảo chỉ tiêu doanh số Kinh doanh của Chi nhánh theo quy định của Tổng công ty
- Xây dựng, triển khai các kế hoạch, chiến lược kinh doanh, hoạt động tư vấn đầu tư tại Chi nhánh, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số, chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về kết quả, chỉ tiêu được giao.
2. Phát triển thị trường và mở rộng quan hệ khách hàng
- Đại diện quản lý kinh doanh của Chi nhánh tham dự các sự kiện tại địa phương, duy trì và phát triển mạng lưới các mối quan hệ với doanh nghiệp, đối tác, tạo điều kiện khai thác thị trường hiệu quả và xây dựng thương hiệu cá nhân - Công ty chuyên nghiệp.
- Triển khai các kế hoạch kinh doanh, tri ân khách hàng để thực hiện các mục tiêu phát triển đơn vị, mở rộng quan hệ khách hàng.
3. Xây dựng và quản lý đội ngũ kinh doanh hiệu quả:
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện các kỹ năng/kiến thức liên quan đến lĩnh vực tư vấn đầu tư cho Khối Kinh doanh tại Chi nhánh.
- Giám sát, đôn đốc và hỗ trợ, hướng dẫn kịp thời các đội nhóm, nhân viên bên dưới thực hiện mục tiêu doanh số.
- Duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp phù hợp với văn hóa chung của GFDI.
4. Phối hợp với Giám đốc Chi Nhánh xây dựng và phát triển chi nhánh
- Phối hợp chặt chẽ với GĐCN và Hội sở để xây dựng và phát triển chi nhánh.
- Chịu trách nhiệm về tất cả các công tác liên quan đến hoạt động kinh doanh của chi nhánh, báo cáo và tham mưu cho GĐCN kịp thời.