1. Quản lý, điều hành hoạt động bộ phận
- Đề xuất đặc tính và quy trình sản phẩm thẻ tín dụng căn cứ trên tư vấn từ các phòng ban liên quan và định hướng từ Giám đốc Trung tâm thẻ và Trung tâm Phân khúc khách hàng;
- Lên kế hoạch, triển khai và quản lý kế hoạch xây dựng, cải tiến sản phẩm thẻ tín dụng;
- Theo dõi, rà soát, đánh giá định kỳ chỉ tiêu tài chính, chất lượng sản phẩm, quy trình sản phẩm thẻ tín dụng và thực hiện cải tiến (nếu có);
- Chỉ đạo hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của các chi nhánh và các đơn vị liên quan đến quy trình, đặc tính sản phẩm trong quá trình triển khai sản phẩm;
- Chỉ đạo việc phối hợp với các bộ phận liên quan thúc đẩy doanh số sản phẩm thẻ tín dụng;
- Chỉ đạo việc phối hợp tham gia xây dựng các tài liệu đào tạo và tổ chức đào tạo về sản phẩm thẻ tín dụng cho đội ngũ bán hàng và các đối tượng liên quan
2. Quản lý và Phát triển nhân sự
- Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV trong đơn vị. Bố trí cán bộ nhân viên trong trung tâm với các công việc nghiệp vụ phù hợp với năng lực chuyên môn của từng cá nhân và yêu cầu công việc nhằm đạt hiệu quả cao nhất. Tổ chức, điều phối việc triển khai kế hoạch hành động đã được phê duyệt và báo cáo tình hình thực hiện theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên.
- Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong đơn vị và tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm Đào tạo. Tham gia tư vấn/trực tiếp đào tạo các khóa học về sản phẩm trên toàn hệ thống. Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan.
- Tham gia tuyển dụng và xây dựng đội ngũ của đơn vị.
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện,hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị
3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro
- Nhận biết rủi ro của đơn vị trong quá trình vận hành, phối hợp với các đơn vị liên quan để đưa ra các phương pháp đo lường và giảm thiểu rủi ro.
- Đảm bảo các hoạt động của phòng tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên; xây dựng các quy trình, hướng dẫn về nghiệp vụ của Trung tâm.