Ngân Hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB)
  • Kinh nghiệm: Từ 5 - 6 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 5
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Quản lý, điều hành hoạt động bộ phận

  • Đề xuất đặc tính và quy trình sản phẩm thẻ tín dụng căn cứ trên tư vấn từ các phòng ban liên quan và định hướng từ Giám đốc Trung tâm thẻ và Trung tâm Phân khúc khách hàng;
  • Lên kế hoạch, triển khai và quản lý kế hoạch xây dựng, cải tiến sản phẩm thẻ tín dụng;
  • Theo dõi, rà soát, đánh giá định kỳ chỉ tiêu tài chính, chất lượng sản phẩm, quy trình sản phẩm thẻ tín dụng và thực hiện cải tiến (nếu có);
  • Chỉ đạo hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của các chi nhánh và các đơn vị liên quan đến quy trình, đặc tính sản phẩm trong quá trình triển khai sản phẩm;
  • Chỉ đạo việc phối hợp với các bộ phận liên quan thúc đẩy doanh số sản phẩm thẻ tín dụng;
  • Chỉ đạo việc phối hợp tham gia xây dựng các tài liệu đào tạo và tổ chức đào tạo về sản phẩm thẻ tín dụng cho đội ngũ bán hàng và các đối tượng liên quan

2. Quản lý và Phát triển nhân sự

  • Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV trong đơn vị. Bố trí cán bộ nhân viên trong trung tâm với các công việc nghiệp vụ phù hợp với năng lực chuyên môn của từng cá nhân và yêu cầu công việc nhằm đạt hiệu quả cao nhất. Tổ chức, điều phối việc triển khai kế hoạch hành động đã được phê duyệt và báo cáo tình hình thực hiện theo yêu cầu của lãnh đạo cấp trên.
  • Đào tạo, hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV trong đơn vị và tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm Đào tạo. Tham gia tư vấn/trực tiếp đào tạo các khóa học về sản phẩm trên toàn hệ thống. Cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan.
  • Tham gia tuyển dụng và xây dựng đội ngũ của đơn vị.
  • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiện đại, thân thiện,hiệu quả và đoàn kết tại đơn vị

3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro

  • Nhận biết rủi ro của đơn vị trong quá trình vận hành, phối hợp với các đơn vị liên quan để đưa ra các phương pháp đo lường và giảm thiểu rủi ro.
  • Đảm bảo các hoạt động của phòng tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
  • Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cấp trên; xây dựng các quy trình, hướng dẫn về nghiệp vụ của Trung tâm.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

1. Lương thưởng hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
  • Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
  • Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.

2. Chính sách phúc lợi toàn diện:

  • Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
  • Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
  • Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.

3. Đào tạo và thăng tiến:

  • Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
  • Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
  • Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
  • Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.

4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

  • Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
  • Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
  • Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
  • Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
  • Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

1, Trình độ

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên với các chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Kinh tế và các ngành liên quan khác
  • Sử dụng thành thạo tin học văn phòng word, excel, powerpoint

2, Kinh nghiệm

  • Tối thiểu 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính-ngân hàng hoặc lĩnh vực thẻ và 05 năm trong lĩnh vực quản lý

3, Kiến thức

  • Am hiểu tổ chức, am hiểu về lĩnh vực ngân hàng, am hiểu về lĩnh vực ngành/nghề đang cung cấp
  • Am hiểu về sản phẩm dịch vụ, Am hiểu về chính sách/quy định/ quy trình trong đơn vị.

4, Khả năng/Kỹ năng

  • Có tinh thần trách nhiệm, liêm chính trong công việc, gắn bó với tổ chức
  • Có khả năng giao tiếp & truyền thông, khả năng sáng tạo và liên tục cải thiện, khả năng tư duy logic, khả năng quản lý quá trình triển khai công việc, khả năng lập kế hoạch và tổ chức, khả năng phân tích và định lượng, khả năng áp dụng kiến thức vào công việc hiệu quả
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 26, Tòa nhà TNR, số 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp