1. Đảm bảo chỉ tiêu doanh số của Chi nhánh theo quy định của Tổng công ty
- Xây dựng, triển khai các kế hoạch, chiến lược kinh doanh, hoạt động quản lý vốn của Chi nhánh, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh số, chịu trách nhiệm trước Ban giám đốc về kết quả, chỉ tiêu được giao.
2. Phát triển thị trường và mở rộng quan hệ khách hàng
- Đại diện Công ty tham dự các sự kiện tại địa phương, duy trì và phát triển mạng lưới các mối quan hệ với doanh nghiệp, đối tác, chính quyền, tạo điều kiện khai thác thị trường hiệu quả và xây dựng thương hiệu cá nhân - Công ty chuyên nghiệp.
- Triển khai các kế hoạch kinh doanh, các chương trình thúc đẩy bán, tri ân khách hàng, truyền thông để thực hiện các mục tiêu phát triển kinh doanh, mở rộng quan hệ khách hàng.
3. Xây dựng và quản lý đội ngũ nhân sự chi nhánh hiệu quả:
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, huấn luyện các kỹ năng/kiến thức liên quan đến lĩnh vực quản lý vốn cho CBNV Chi nhánh.
- Giám sát, đôn đốc và hỗ trợ các Quản lý kinh doanh trong công tác quản trị nhân sự tại Đơn vị.
- Theo dõi, đánh giá nhân sự tại Chi nhánh, lên kế hoạch kịp thời để đảm bảo nhân sự của Chi nhánh hoạt động hiệu quả.
- Duy trì và phát triển văn hóa doanh nghiệp phù hợp với văn hóa chung của GFDI.
4. Theo dõi, quản lý vận hành Chi nhánh
- Phối hợp với các Khối/Phòng/Ban liên quan của HO để triển khai, đánh giá, theo dõi và vận hành Chi nhánh.
- Chịu trách nhiệm về tất cả các công tác liên quan đến chi nhánh, báo cáo và tham mưu cho Ban giám đốc kịp thời.