Công Ty Cổ Phần Dịch Vụ Di Động Thế Hệ Mới  (NMS)
  • Kinh nghiệm: Từ 1 - 2 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 1
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

➢ Giảng dạy các lớp phụ trách;

➢ Quản lý học viên, đảm bảo sĩ số, đánh giá tiến bộ của học viên trong suốt khóa học;

➢ Kiểm tra định kỳ cho học viên và cập nhật kết quả cho phụ huynh/học viên;

➢ Tham gia xây dựng, biên soạn, biên tập giáo trình;

➢ Các công việc khác theo chỉ đạo của cấp trên.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

• Làm việc trong môi trường giáo dục – đào tạo chuyên nghiệp;

• Được đào tạo, hướng dẫn và thực hành trực tiếp các kỹ năng giảng dạy, quản lý;

• Tham gia đóng góp ý kiến xây dựng môi trường và quy trình làm việc;

• Có cơ hội phát triển lên các vị trí cấp cao hơn nếu phù hợp;

• Được đóng bảo hiểm đầy đủ theo đúng quy định của Nhà nước;

• Thưởng sinh nhật, thưởng ngày lễ, thưởng hiệu suất,...

• Team building, liên hoan hàng tháng, du lịch hàng năm;

• Xét tăng lương 1 lần/năm

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

✓ Sinh viên sắp ra trường hoặc tốt nghiệp các trường Cao đẳng, Đại học; ưu tiên tốt nghiệp các chuyên ngành sư phạm Anh, ngôn ngữ Anh;

✓ Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm giảng dạy;

✓ Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ IELTS 6.5 hoặc TOEIC 750 trở lên;

✓ Có kỹ năng sư phạm, khả năng giảng dạy, thuyết trình và quản lý lớp học; ✓ Thành thạo tin học văn phòng để biên soạn giáo trình.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 3A – Tòa nhà Mỹ Đình Plaza, 138 Trần Bình

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Công ty cổ phần dịch vụ di động Thế Hệ Mới (NMS) là thành viên của Tập đoàn Viễn thông Hà Nội (Hanoi Telecom Corporation – HTC) hoạt động trong lĩnh vực viễn thông – công nghệ thông tin. Trải qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, từ một Trung Tâm Chăm Sóc Khách Hàng nhỏ gồm gần 50 nhân viên, NMS đã từng bước phát triển với 3 Trung tâm cung cấp Dịch vụ chăm sóc & hỗ trợ khách hàng tại 2 thành phố lớn là Hà Nội & Hồ Chí Minh với đội ngũ nhân sự lên đến gần 400 nhân viên, cơ sở hạ tầng viễn thông đã được thiết lập trên phạm vi toàn quốc.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI
 

Trung thực: Lấy trung thực là giá trị cốt lõi trong phát triển doanh nghiệp, chúng tôi xác định xây dựng niềm tin nơi khách hàng mới chính là mục tiêu bền vững cần hướng tới.

Kiên trì: NMS luôn nuôi dưỡng lòng kiên trì, bền bỉ, ý chí vượt qua mọi khó khăn thách thức để đồng hành cùng các đối tác trên chặng đường kinh doanh lâu dài, hiệu quả.

Lắng nghe: Lấy khách hàng làm trung tâm, NMS luôn lắng nghe, thấu hiểu nguyện vọng của khách hàng để đem đến chất lượng dịch vụ tối ưu.

Tương trợ: Sự hợp tác, tương trợ lẫn nhau giữa các cá nhân, bộ phận luôn được NMS đề cao, tạo cơ sở nền tảng cho sự hợp tác bền chặt với khách hàng.

TẦM NHÌN

Trở thành công ty cung cấp dịch vụ và giải pháp công nghệ thông tin, giải pháp chuyển đổi số với chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.
 

SỨ MỆNH

Thấu hiểu rằng giá trị của một doanh nghiệp nằm ở tâm trí khách hàng, vì vậy NMS luôn nỗ lực xây dựng hệ thống, cải tiến nguồn lực, phát huy nền tảng công nghệ để đáp ứng tối đa kỳ vọng của khách hàng, giúp các đối tác tận dụng cơ hội kinh doanh mới, đồng thời lan tỏa những giá trị đích thực tới cộng đồng và xã hội

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp