1. Gia tăng mức độ nhận diện thương hiệu.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xác định và thúc đẩy các yếu tố EVP của doanh nghiệp;
- Lên kế hoạch và triển khai các chương trình, chiến dịch phù hợp nhằm gia tăng mức độ nhận diện của doanh nghiệp;
- Sáng tạo các chương trình toàn diện để nhân viên trở thành các đại sứ thương hiệu, sẵn sàng chia sẻ trải nghiệm tích cực của họ và thu hút nhân tài;
- Quản trị và xây dựng nội dung các kênh thương hiệu tuyển dụng (FB, Website, Linkedin...);
- Chịu trách nhiệm đối với nội dung, hình thức thể hiện và tính hiệu quả của các sản phẩm, ấn phẩm truyền thông.
2. Thu hút và giữ chân nhân tài
- Phối hợp với bộ phận Tuyển dụng để thiết kế và triển khai các hoạt động nhằm nâng cao chất lượng và hiệu quả tuyển dụng trên các kênh/nguồn khác nhau;
- Phối hợp cùng bộ phận Truyền thông nội bộ để thúc đẩy văn hóa doanh nghiệp và sự gắn kết đội ngũ nhằm mang lại trải nghiệm tích cực cho nhân viên;
- Phát triển quan hệ tốt đẹp với hệ thống các Trường ĐH, CĐ và các cơ quan, đơn vị báo chí truyền thông; tìm kiếm, xây dựng quan hệ đối tác mới dựa trên các mục tiêu đề ra.
3. Nghiên cứu, đo lường hiệu quả truyền thông và đề xuất các giải pháp, sáng kiến
- Liên tục đo lường chất lượng truyền thông, từ đó đưa ra các giải pháp đề xuất nhằm nâng cao mức độ hiệu quả;
- Tối ưu các nguồn lực và chi phí truyền thông thương hiệu tuyển dụng;
- Liên tục cập nhật xu hướng và cách tiếp cận EB một cách nhanh chóng;
- Thực hiện các bản nghiên cứu, phân tích, báo cáo khác theo yêu cầu.