1. Xây dựng và tổ chức triển khai chiến lược kinh doanh kênh khách hàng VIP, khách hàng doanh nghiệp:
- Phân tích xu hướng thị trường kênh phân phối trực tiếp (Telesales & Direct Sales), đối thủ cạnh tranh và các yếu tố liên quan, từ đó xây dựng và triển khai chiến lược kinh doanh, kế hoạch kinh doanh đảm bảo hoàn thành chỉ tiêu doanh số của Công ty.
- Xây dựng mạng lưới và liên tục tìm kiếm mở mới khách hàng doanh nghiệp. Thiết lập phương pháp tiếp cận với từng phân khúc khách hàng.
- Xây dựng các chính sách bán hàng, chính sách thưởng phạt nội bộ của Khối.
- Xây dựng các chương trình bán hàng cho từng sản phẩm và có kế hoạch đào tạo cho khách hàng.
- Phối hợp với Marketing và Sommelier để lập kế hoạch và chịu trách nhiệm triển khai các chương trình Marketing hỗ trợ quảng bá thương hiệu sản phẩm.
- Cập nhật và đề xuất giải pháp kinh doanh hoặc các mô hình kinh doanh mới phù hợp với xu hướng thị trường.
- Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Ban lãnh đạo.
2. Quản trị và phát triển đội ngũ kinh doanh:
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và đề xuất tuyển dụng, phỏng vấn ứng viên, huấn luyện đội ngũ nhân viên (bao gồm nhóm Direct Sales và Telesales).
- Xây dựng và liên tục cải tiến các chương trình đào tạo bán hàng, quy trình làm việc với khách hàng VIP, khách hàng doanh nghiệp.
- Theo dõi các báo cáo bán hàng, phân tích dữ kiện nhằm định ra các cơ hội hoặc đưa ra những kế hoạch hành động hợp lý, chỉ đạo kịp thời cho các nhóm kinh doanh.
- Định kỳ giám sát, kiểm tra và đánh giá nhân viên nhằm đảm bảo đào tạo, phát triển nhân viên kịp thời, hợp lý. Tổ chức và phân công công việc, sử dụng nguồn nhân lực hiệu quả.
- Đảm bảo toàn bộ nhân viên thực hiện nghiêm túc các chính sách, điều khoản trong hợp đồng và các quy định của công ty.
3. Báo cáo và các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Công ty.