- Xác định target audience, lựa chọn Ads platform phù hợp, xây dựng ngân sách & đề xuất KPI.
- Nghiên cứu đối thủ và thị trường để lập kế hoạch quảng cáo hiệu quả.
- Thiết lập và quản lý các chiến dịch để thúc đẩy các chỉ số.
- Xây dựng kịch bản thử nghiệm A/B test.
- Trích xuất, xử lý dữ liệu phục vụ cho việc phân tích.
- Theo dõi, phân tích số liệu, hiệu chỉnh và tối ưu chi phí của các chiến dịch quảng cáo: chi phí click, hiển thị, chuyển đổi (ROAS, CPC, CPA, CPV, CPM, CTR,...).
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo tiến độ và kết quả đề ra.
- Lập báo cáo, đánh giá, đề xuất phương án cải thiện hiệu quả chung của chiến dịch.
- Thực hiện nghiệm thu và thanh toán hàng tháng.