Chi tiết các công việc:
1.Hoạt động đưa sản phẩm đến thị trường
- Tạo, sửa đổi, cập nhật các tài liệu bán hàng: Technical Datasheet, Brochure, Catalogue.
- Tạo, cập nhật các hồ sơ năng lực của công ty: Profile company, Project on going,...
- Tạo, quản lý các công cụ bán hàng: Sample product, Các ấn phẩm in ấn (TDS, Brochure, Catalgue, Profile Company, Name card, ...)
2.Digital Marketing
- Tạo, quản lý, cập nhật content (bài viết, hình ảnh, video) trên các nền tảng mạng xã hội, website của công ty.
- Tạo, quản lý, điều chỉnh các chiến dịch quảng bá sản phẩm đến khách hàng thông qua các nền tảng Mạng xã hội, website hoặc theo đề xuất.
3.Tele Marketing
- Thực hiện quy trình trình CRM để chuyển đổi các khách hàng tiềm năng mang về từ giai đoạn Digital Marketing mang về, tạo thành các đơn hàng.
4.Cải tiến và vận hành hiệu quả
- Tạo, đề xuất cải tiến quy trình CRM, và các quy trình kinh doanh liên quan đến bộ phận.
- Đề xuất cải tiến quy trình của các phòng ban khác nếu có ảnh hưởng đến bộ phận.
- Quản lý nguồn ngân sách được giao và đảm bảo chúng được sử dụng hiệu quả
5.Báo cáo
- Báo cáo khách hàng tiềm năng.
- Báo cáo đơn hàng.
- Báo cáo chiến dịch quảng cáo.