Chịu trách nhiệm lập kế hoạch Digital Marketing nhằm đạt các mục tiêu kinh doanh và quảng bá hình ảnh thương hiệu.
Trực tiếp triển khai và quản lý tối ưu hóa các kênh quảng cáo trực tuyến (Google/ Facebook/Tiktok/ Zalo….) theo kế hoạch của công ty.
Theo dõi, phân tích, đánh giá các số liệu, hiệu chỉnh để tối ưu chi phí, các chỉ số và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra.
Lập báo cáo đánh giá kết quả, hiệu quả chạy quảng cáo theo tuần, tháng.
Sản phẩm: Thiết bị theo dõi và chăm sóc sức khỏe thông minh, phụ kiện tập luyện và dinh dưỡng