1. Xây dựng chiến lược, kế hoạch quảng cáo Facebook,Tiktok,...
2. Trực tiếp triển khai các chiến dịch quảng cáo theo ngân sách được duyệt.
3. Thiết lập và quản lý tài khoản quảng cáo
4. Xử lý các vấn đề liên quan về chính sách chạy, phê duyệt quảng cáo trên các kênh.
5. Biết viết nội dung, lên ý tưởng hình ảnh và video quảng cáo.
6. Tối ưu từ khóa, đấu giá, tiện ích mở rộng, tập khách hàng mục tiêu để tăng chuyển đổi.
7. Theo dõi, đánh giá để tối ưu thiết kế/ nội dung/ chi phí và tỷ lệ chuyển đổi của các chiến dịch quảng cáo, đảm bảo kết quả theo đúng lộ trình và mục tiêu đề ra.
8. Nghiên cứu đối thủ, rà soát đánh giá và thay đổi để phù hợp với yêu cầu của từng chiến dịch quảng cáo.
9. Thực hiện các công việc theo sự phân công của cấp trên.