. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Nghiên cứu khách hàng, xây dựng CJM và tối ưu toàn bộ điểm chạm từ online đến offline.
- Xây dựng kế hoạch truyền thông và kiểm soát chất lượng triển khai, hiệu quả đầu ra. Nghiên cứu và thử nghiệm kế hoạch phát triển các kênh truyền thông online khác theo xu hướng.
- Xây dựng kế hoạch quảng cáo tuần/tháng/quý và quản lý chiến dịch trên các nền tảng (Facebook, Google, Zalo,...). Nghiên cứu và ứng dụng các công cụ quảng cáo mới để mở rộng tệp khách hàng tiềm năng.
- Xây dựng kế hoạch tối ưu traffic website (SEO, social, referral,...)
- Tổ chức đào tạo, giám sát kế hoạch công việc của các nhân sự trong team.