- Tiếp nhận và triển khai chiến lược COMMUNICATION cho thương hiệu phụ trách trong đó tập trung vào kênh Digital Push Content, Radio, Tivi, OOH và các kênh khác và theo dõi, báo cáo đánh giá đề xuất cải tiến các chiến dịch truyền thông phụ trách để tiếp cận người tiêu dùng tối đa mà chi phí hiệu quả nhất.
- Hỗ trợ thêm các hoạt động của E-commerce để bàn giao kết quả chung về doanh số cho công ty dự trên việc lập cùng tham gia lập kế hoạch phân tích cải tiến và đánh giá từng hoạt động của brand phụ trách và đối thủ cạnh tranh và ngành hàng để bàn giao mục tiêu doanh số.
- Triển khai kế các hoạch Marketing khác được cấp trên giao, phối hợp với các bộ phận, phòng ban trong toàn Công ty và các đối tác bên ngoài để cùng thực hiện kế hoạch Marketing của Thương hiệu: Bàn giao mục tiêu VOLVOLUME, THỊ PHẦN, thông qua việc tăng cường sức khỏe thương hiệu thông qua việc xây dựng content có tính hiệu quả cao nhất.
- Phối hợp xây dựng chiến lược phân khúc, định vị, thông điệp truyền thông, phối hợp cùng Marcom team để thực hiện việc truyền thông cho tất cả sản phẩm.
- Xây dựng và áp dụng các công cụ quản trị communication & Xây dựng, hoàn thiện, cải tiến hệ thống quy trình.