Ngân Hàng TMCP An Bình
  • Kinh nghiệm: Từ 4 - 5 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 4
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Phát triển các quy trình theo tài liệu thiết kế dựa trên nền tảng BPM/ECM
  • Làm việc với BA, Tester trong quá trình phát triển và kiểm thử sản phẩm.
  • Làm việc với các team kỹ thuật khác khi có yêu cầu tích hợp từ hệ thống bên ngoài.
  • Hỗ trợ trong quá trình kiểm thử (UAT, Performance test, Pen test), thực hiện sửa lỗi (nếu phát sinh).
  • Phân tích và xử lý sự cố theo phân công. Đánh giá rủi ro của các phần mềm quan trọng, đề xuất bổ sung các biện pháp kiểm soát để giảm thiểu rủi ro.
  • Viết tài liệu kỹ thuật, đóng góp xây dựng lộ trình, kế hoạch phát triển và cải tiến các giải pháp phần mềm.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Ít nhất 07 năm (Chuyên gia)/05 năm (Chuyên viên cao cấp) kinh nghiệm ở vị trí Phát triển quy trình trên nền tảng BPM/ECM
  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành về Khoa học máy tính, Công nghệ thông tin, Toán Tin hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Có kinh nghiệm phát triển quy trình trong mảng nghiệp vụ tín dụng Ngân hàng.
  • Có kiến thức về quy trình triển khai và phát triển phần mềm Waterfall/Agile.
  • Có khả năng nghiên cứu công nghệ mới, học tập nhanh.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Bằng cấp:

  • Tốt nghiệp hệ chính quy các Trường Đại học trong nước hoặc nước ngoài.
  • Chuyên ngành đào tạo: Công nghệ thông tin, Toán tin, Điện tử Viễn thông, Kỹ thuật ứng dụng, Khoa học Máy tính hoặc các lĩnh vực liên quan.
  • Chứng chỉ đào tạo của các giải pháp/công cụ liên quan đến BPM.

Kinh nghiệm: Ít nhất 04 năm kinh nghiệm ở vị trí phát triển BPM, ECM.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 1,2,3 Tòa nhà Geleximco, số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập ngày 13/05/1993, với tầm nhìn trở thành một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam tập trung vào lĩnh vực bán lẻ.

Theo đuổi chiến lược hoạt động gắn với hiệu quả và bền vững cùng phương châm “lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh”, trong suốt chặng đường 27 năm phát triển, ABBANK luôn được đánh giá là một Ngân hàng uy tín, là người đồng hành tận tâm, đáng tin cậy của các Khách hàng, Đối tác và Nhà đầu tư.

ABBANK chú trọng công tác nâng cao chất lượng dịch vụ với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm; phát triển các sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt; nâng cấp cơ sở vật chất và mở rộng mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc. Tất cả nỗ lực này nhằm tạo ra giá trị gia tăng cùng những trải nghiệm dịch vụ tài chính vượt trội cho khách hàng khi giao dịch với ABBANK.

Không chỉ hướng đến sự bền vững trong hoạt động kinh doanh, ABBANK còn ghi dấu ấn là một Ngân hàng thân thiện và tích cực trong các hoạt động cộng đồng, hướng đến sự phát triển bền vững, lâu dài của xã hội thông qua các dự án đầu tư cho giáo dục, y tế, khuyến tài và những chiến dịch “sống xanh” được thực hiện trên khắp các vùng miền đất nước.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp