1. Quản trị các dự án của công ty:
- Lên kế hoạch dự án, phân công công việc cho các thành viên. Tiến hành triển khai và kiểm soát công tác thực hiện nhằm đảm bảo tiến độ và chất lượng của hợp đồng.
- Quản lý nguồn lực và điều phối các hoạt động khảo sát, phân tích, thiết kế, xây dựng các tài liệu thiết kế và các tài liệu liên quan khác của dự án.
- Là đầu mối trao đổi với khách hàng để phối hợp triển khai dự án, hỗ trợ khách hàng thuộc phạm vi dự án trong thời gian triển khai.
- Theo dõi các mốc thanh toán của hợp đồng và thu hồi công nợ.
- Cập nhật thông tin thực hiện dự án trên hệ thống digital của công ty.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh, thay đổi trong quá trình triển khai thực hiện
- Họp rút kinh nghiệm sau khi dự án kết thúc
- Báo cáo tiến độ theo ngày hoặc lên cấp cao hơn khi được yêu cầu
2. Phối hợp với cán bộ kinh doanh trong quá trình chuẩn bị hồ sơ dự thầu và đàm phán hợp đồng nhằm đảm bảo các yếu tố kỹ thuật & tiến độ triển khai