✓ Xử lý, làm sạch và đảm bảo chất lượng dữ liệu sử dụng cho phân tích và đầu vào
model
✓ Phối hợp với bộ phận Kinh doanh xác định nhu cầu kinh doanh, mục đích campaign
và dữ liệu phù hợp nhằm thiết kế campaign tác động khách hàng cuối
✓ Thực hiện thống kê mô tả và thông kê suy luận (descriptive & inferential statistics),
đưa ra insight từ dữ liệu
✓ Phối hợp Data Scientist xây dựng model: đưa ra yêu cầu, mô tả model; giải thích
nghiệp vụ bài toán và nghiệp vụ dữ liệu; đánh giá kết quả đầu ra model
✓ Trình bày insights và đề xuất phương án để nâng cao trải nghiệm khách hàng và dịch
vụ
✓ Xây dựng các chỉ số, thiết kế dashboard theo dõi kết quả kinh doanh và kết quả
campaign
✓ Lên kế hoạch thực hiện các chương trình triển khai, tác động sample test/pilot
✓ Xây dựng các giải pháp ngắn hạn và dài hạn để giải quyết những vướng mắc của kinh
doanh