- Được đào tạo thực hiện việc tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải khi sử dụng các sản phẩm của Avada (sản phẩm web app cho eCommerce: Shopify, Magento, WooCommerce). Cập nhật công nghệ mới về Shopify và hệ thống Apps của Avada SaaS.
- Phối hợp với các thành viên trong team support và team developer để phân tích và đưa ra giải pháp tốt nhất cho các vấn đề của khách hàng.
- Lắng nghe feedbacks của khách hàng và đề xuất giải pháp tới trưởng nhóm Customer Success.
- Tham gia 3 tháng training:
+ 2 tháng đầu lên công ty tối thiểu 3 ngày/tuần (hoặc nếu lên nửa ngày thì tối thiểu 5-6 buổi sáng/chiều) để đào tạo kiến thức chuyên môn.
+ Từ tháng thứ 3 trở đi sẽ tham gia làm việc theo ca trực đăng ký.
- Khi lên chính thức: tiếp tục làm việc theo ca trực (linh hoạt, có thể chủ động sắp xếp thời gian, rất phù hợp với các bạn làm parttime vì còn đi học).