Tổng Công ty Mạng lưới Viettel – Chi nhánh Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Công ty An Ninh Mạng Viettel (VCS) là đơn vị tập trung thực hiện, nghiên cứu, phát triển chuyên sâu các sản phẩm, giải pháp An toàn thông tin, đồng thời cung cấp sản phẩm, dịch vụ ATTT cho các tổ chức doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước.


:

Nghiên cứu khách hàng và đo lường CX

+ Thu thập thông tin dữ liệu về cảm nhận của khách hàng bằng các hình thức định lượng và định tính: interview, survey, focus group discussion...

+ Phân tích nhu cầu của khách hàng.

+ Đánh giá, đo lường trải nghiệm khách hàng với các chỉ số cơ bản và nâng cao.

+ Thiết lập, theo dõi hành trình khách hàng qua các kênh, các điểm tiếp xúc.

+ Nghiên cứu xu hướng khách hàng, xu hướng công nghệ ứng dụng vào quản trị và thiết kế trải nghiệm khách hàng.

Phân tích vấn đề ảnh hưởng CX

+ Theo dõi, quan sát các luồng nghiệp vụ trong tổ chức và các luồng tương tác ra bên ngoài với khách hàng, nhận diện các vấn đề có khả năng ảnh hưởng tiêu cực đến trải nghiệm của khách hàng tại các điểm chạm.

+ Xác định nguyên nhân gốc của vấn đề.

Thiết kế, triển khai giải pháp nâng cao CX

+ Đưa ra những ý tưởng, giải pháp mới hoặc giải pháp cải tiến nhằm mang lại trải nghiệm xuất sắc cho khách hàng.

+ Xây dựng quy trình, template, tiêu chuẩn cần có để đạt được trải nghiệm khách hàng xuất sắc tại mỗi điểm tiếp xúc.

+ Đồng hành phối hợp và thúc đẩy các bộ phận, phòng ban triển khai các giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Thúc đẩy văn hóa Customer Centric

+ Phối hợp thiết lập kế hoạch cài đặt văn hóa Customer Centric vào các hoạt động tuyển dụng, phát triển nguồn lực, review, đào tạo, truyền thông...

+ Tham gia sáng tạo, hiệu chỉnh nội dung về văn hóa Customer Centric.

+ Hướng dẫn các quy trình, công cụ... liên quan khách hàng cho các bộ phận, phòng ban.

Các công tác khác:

+ Lập báo cáo nghiên cứu xu hướng hoặc báo cáo thống kê, phân tích.

+ Có thể tham gia các công việc, dự án khác liên quan đến trải nghiệm khách hàng theo phân công của quản lý.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

- 12 ngày phép hàng năm theo Luật Lao Động và 3 ngày nghỉ mát, nghỉ ngày lễ 22/12
- Khám sức khỏe định kì hàng năm
- Giải thưởng ghi nhận năng lực, các đóng góp nổi bật kịp thời:
+ Giải thưởng Nhân viên Xuất sắc tháng trị giá 02 triệu VNĐ
+ Giải thưởng Nhân viên Xuất sắc năm trị giá từ 02-10 triệu VNĐ
Đào tạo và phát triển:
- Hỗ trợ từ 50-100% chi phí dự thi các chứng chỉ và khen thưởng theo cấp độ chứng chỉ lên đến 05 triệu đồng : Hỗ trợ thi chứng chỉ Quốc tế (google)
- Giải thưởng bug bounty hàng quý, giá trị giải thưởng lên đến 70 triệu
- Giải thưởng sáng kiến, ý tưởng (được ghi nhận) trị giá từ 01 triệu đồng đến hàng trăm triệu đồng

Môi trường:
- Làm việc tại văn phòng Hạng A - tòa Landmark 72 với tổ hợp không gian xanh và khu vực riêng dành cho Tập Gym, giải trí (Café, Đọc sách, Game,…)
- Thư giãn 30 phút mỗi ngày với hoạt động Happy hours (16h-16h30)
- 02 phần quà Tết gửi tặng gia đình, người thân
- Tham gia các event Công ty: hoạt động Teambuilding hàng quý, Sinh nhật hàng tháng, Year End Party, nghỉ mát, ngày lễ 08/03, 20/10 (các chị em được nghỉ 1⁄2 ngày), ngày sinh nhật tập đoàn 01/06, v.v
- Tổ chức sinh nhật cá nhân: Phần quà và bánh sinh nhật từ phía Công ty
- Các hoạt động thể thao: câu lạc bộ Bóng đá, Chạy bộ, bóng bàn, cầu lông,…

YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Trình độ và kinh nghiệm

- Tốt nghiệp đại học các ngành liên quan đến Kinh doanh, Kinh tế, Truyền thông – Marketing hoặc các ngành liên quan.

- Trên 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Trải nghiệm khách hàng hoặc 3 năm kinh nghiệm Marketing/nghiên cứu thị trường, Quản lý chất lượng. Ưu tiên ứng viên đã từng làm việc trong lĩnh vực công nghệ.


Kiến thức

- Kiến thức căn bản về sản phẩm, dịch vụ, khách hàng của Công ty đang làm việc và VCS.

- Kiến thức về các nguyên tắc của trải nghiệm khách hàng xuất sắc.

- Kiến thức về phương pháp xây dựng customer journey map.

- Kiến thức về Design Thinking.

- Kiến thức về các chỉ số đo lường trải nghiệm khách hàng (cơ bản và nâng cao).

- Kiến thức cơ bản về các hệ thống dữ liệu khách hàng (CRM, CXM, CDP...).


Kỹ năng

- Kỹ năng phỏng vấn/khảo sát khách hàng.

- Kỹ năng phân tích dữ liệu.

- Kỹ năng lập báo cáo bằng Powerpoint, Excel.

- Kỹ năng giao tiếp tốt.

- Kỹ năng phân tích vấn đề.

- Kỹ năng tự học, tự nghiên cứu.

Mindset

  • Có tư duy Customer Centric/People Centric.
  • Tư duy hệ thống và logic tốt.
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Lô B1C, Cụm sản xuất tiểu thủ công nghiệp và công nghiệp nhỏ, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, TP Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp