Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ Phong Vũ
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

1. Lập kế hoạch và triển khai việc phát triển doanh số tại cửa hàng (CH).

  • Lập kế hoạch thực hiện các hoạt động nhằm đạt chỉ tiêu doanh số của CH.
  • Lập kế hoạch cải tiến về hoạt động bán hàng, trưng bày tại CH.
  • Triển khai các chương trình bán hàng, chương trình Marketing, khuyến mãi...
  • Phân tích, đánh giá thông tin thị trường, thị hiếu khách hàng, thông tin về đối thủ cạnh tranh nhằm xác định các yếu tố ảnh hưởng đến doanh số CH.
  • Đề xuất, cải thiện các chương trình và hình thức khuyến mãi của CH để thúc đẩy bán hàng đạt hiệu quả cao.

2. Quản lý hình ảnh tại CH theo nguyên tắc chuẩn

  • Công cụ quảng cáo: banner, leaflet, phướn, standee,....
  • Trưng bày quầy kệ, hàng hóa.
  • Sắp xếp, trang trí khu vực làm việc: Đẹp, sạch sẽ, dễ nhìn, dễ thấy, dễ trải nghiệm.

3. Chịu trách nhiệm tài sản tại CH

  • Kiểm soát tài sản: trang thiết bị, CCDC, cơ sở hạ tầng.
  • Quản lý hàng hóa, tiền bạc.

4. Huấn luyện và phát triển đội ngũ Nhân viên

  • Quản lý toàn bộ hoạt động của bộ phận: Bán hàng, Kho, Kỹ thuật, Kế toán, Bảo vệ, Tạp vụ, PG.
  • Phổ biến, giám sát, kiểm tra nhân viên thực hiện nội quy, quy định, quy trình, chính sách và các thay đổi liên quan đến hoạt động của CH.
  • Phân công công việc, điều phối, hướng dẫn, hỗ trợ và đánh giá nhân viên của CH.
  • Đề xuất khen thưởng những cá nhân có thành tích hay đóng góp tích cực, hoặc đề nghị kỷ luật những cá nhân vi phạm các quy định hoặc không hoàn thành nhiệm vụ
  • Đề xuất: tuyển dụng, đào tạo, kỷ luật, khen thưởng, thuyên chuyển, thăng chức...
  • Đào tạo và phát triển đội ngũ Nhân viên đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho CH.
  • Đề xuất quy trình, biểu mẫu làm việc của bộ phận.
  • Duyệt phép, sắp xếp lịch làm việc, chấm công, đề xuất chế độ phúc lợi, văn phòng phẩm, thiết bị, sửa chữa,...

5. Báo cáo

  • Thực hiện Báo cáo các số liệu liên quan doanh số, tình hình kinh doanh tại CH.

6. Công việc khác

  • Giải đáp, xử lý khiếu nại khách hàng.
  • Giải quyết và đưa ra quyết định đổi - trả hàng hóa.
  • Thực hiện đúng quy định, quy trình Công ty.
  • Đại diện công ty làm việc với các cơ quan ban ngành, chính quyền giải quyết các vấn đề phát sinh tại CH.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Cơ cấu thu nhập hấp dẫn : Lương Cơ bản + Phụ Cấp + Thưởng CSKH + Thưởng KPI
  • Lương tháng 13
  • Bảo hiểm đầy đủ. Đặc biệt công ty đóng 100% bảo hiểm chăm sóc sức khỏe sau khi thử việc thành công
  • Team building & Khám sức khỏe hằng năm
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, hòa đồng, vui vẻ, được đào tạo bài bản trong quá trình làm việc
  • Cơ hội thăng tiến, phát triển cùng Công ty
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học/ Cao Đẳng, Chuyên ngành Kinh tế/ Quản trị/ CNT
  • Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực kinh doanh bán lẻ / Dịch vụ CSKH / Tư vấn / chuỗi hệ thống CH...
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm quản lý hoặc am hiểu về mặt hàng máy tính, viễn thông, điện máy, điện tử...
  • Đam mê kinh doanh, lĩnh vực dịch vụ CSKH và công nghệ số.
  • Kỹ năng: thành thạo, vững vàng trong các kỹ năng bán hàng, xây dựng mối quan hệ, lập kế hoạch, tổ chức, báo cáo, giải quyết vấn đề, xử lý tình huống, phân tích và tổng hợp dữ liệu, marketing và quản trị nhân sự (tuyển dụng, đào tạo và tạo động lực cho nhân viên...)
  • Có thể chịu được áp lực cao trong công việc
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 6, số 1 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc