● Lập kế hoạch và sản xuất nội dung:
○ Lập kế hoạch và triển khai nội dung (bài viết, hình ảnh, video) trên TikTok, Facebook, YouTube, LinkedIn, fanpage, OA và website.
○ Phối hợp với các bộ phận để lập kế hoạch nội dung chi tiết cho các kênh truyền thông của công ty.
● Tham gia chiến dịch:
○ Tham gia xây dựng và quản lý các chiến dịch marketing, đóng góp các ý tưởng nội dung sáng tạo cho chiến dịch digital marketing.
○ Nắm bắt nhu cầu và thị hiếu của khách hàng để phát triển chủ đề và nội dung mới phù hợp, tăng tương tác và nhận diện thương hiệu.
● Phân tích hiệu quả:
○ Theo dõi, phân tích và đánh giá các chỉ số đo lường hiệu quả của content marketing, nghiên cứu insight khách hàng để tối ưu hiệu quả.
○ Phân tích chiến dịch truyền thông của các đối thủ cạnh tranh.
● Nhiệm vụ khác:
○ Linh hoạt thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ quản lý và Ban lãnh đạo.