Lập kế hoạch content marketing
- Tham gia nghiên cứu, đóng góp vào kế hoạch marketing của công ty dưới góc độ người làm nội dung
- Xây dựng mục tiêu và kế hoạch sản xuất nội dung tháng/quý/năm theo định hướng marketing/thương hiệu
Thực thi sản xuất nội dung
- Trực tiếp lên ý tưởng và sản xuất các nội dung chủ yếu với định dạng chữ với hàm lượng chuyên môn cao về Digital Marketing trên nhiều kênh khác nhau (như website, Facebook, Email, Youtube, TikTok...). Các định dạng sản xuất bao gồm nhưng không giới hạn ở các định dạng sau:
+ Nội dung website (Tin tức, chia sẻ kiến thức, case study, dịch thuật bài viết nước ngoài,...)
+ Email Marketing (Kịch bản email và nội dung email chăm sóc khách hàng)
+ Nội dung quảng cáo
+ Ấn phẩm truyền thông Offline (Tờ rơi, standee,...)
+ Kịch bản video chuyên môn
+ Nội dung chuyên môn chia sẻ trên các kênh social
+ Livestream, talkshow,...
+ Ebook chuyên môn
- Phối hợp với bộ phận thiết kế để sản xuất các nội dung hoàn chỉnh dưới nhiều định dạng khác nhau như: Text/ảnh/video/infographic/tài liệu – báo cáo...
- Đăng tải và phát tán nội dung trên các nền tảng truyền thông của công ty như: Website/Fanpage/Youtube/Email/Tiktok... hoặc các kênh truyền thông khác
Quản lý và đo lường
- Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển kênh truyền thông của SEONGON theo sự điều phối của trưởng phòng
- Theo dõi, đo lường hiệu quả của các nội dung sản xuất với sự phát triển của kênh, hoạt động marketing và thương hiệu của công ty và tìm phương án tối ưu
Hỗ trợ phối hợp công việc
- Thực hiện hỗ trợ các công việc khác theo sự điều phối của trưởng phòng gồm: các đầu việc nội bộ trong phòng, các phòng ban khác, các hoạt động nội bộ
- Giữ gìn hình ảnh, uy tín và tiêu chuẩn dịch vụ của Công ty
- Luôn tuân thủ các tiêu chuẩn, quy định, quy trình của Công ty
Cam kết bảo mật thông tin
- Cam kết bảo mật thông tin dự án của khách hàng.
- Cam kết bảo mật danh sách khách hàng.
- Cam kết bảo mật các chỉ số kinh doanh, tài chính của phòng và công ty.
- Cam kết không làm các dự án làm ngoài (cá nhân hoặc dùng danh nghĩa SEONGON) cùng với sản phẩm dịch vụ công ty đang cung cấp.