- Sáng tạo các ý tưởng cho các chương trình, hoạt động nội bộ của công ty, hướng tới hiệu quả truyền thông theo từng mục tiêu cụ thể của công ty
- Chịu trách nhiệm định hướng thiết kế, hình ảnh của các tài liệu Truyền thông nội bộ, đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp, mới mẻ, sáng tạo và có đột phá
- Quản lý và tăng hiệu quả tương tác các kênh truyền thông nội bộ, phát triển văn hóa doanh nghiệp và truyền thông về giá trị cốt lõi của công ty.
- Phát triển, làm phong phú, đa dạng thêm nhiều kênh thông tin, chuyên trang thông tin nội bộ mới nhằm chia sẻ, truyền tải thông tin trong cán bộ nhân viên, giúp gắn kết từng cá nhân trong doanh nghiệp lại với nhau, phát huy nguồn lực nội bộ
- Đo lường hiệu quả, mức độ hài lòng của nhân viên về các chương trình Truyền thông nội bộ và văn hóa tổ chức. Chủ động đề xuất hành động từ các kết quả đo lường đã làm
- Quản lý việc điều phối các đầu mối nội bộ, tổ chức sự kiện/ hoạt động nội bộ theo định kỳ của công ty, và các hoạt động khích lệ tinh thần làm việc của nhân viên
- Lập kế hoạch hoạt động & Ngân sách hàng năm cho Truyền thông nội bộ và Chương trình xây dựng văn hóa tổ chức, đáp ứng mục tiêu của công ty
- Duy trì quan hệ tốt đẹp với hệ thống các Trường ĐH, CĐ, Trung cấp và các sàn giao dịch việc làm, tìm kiếm, xây dựng và phát triển quan hệ mới dựa trên đối tượng tuyển dụng mục tiêu
- Phối hợp với Bộ phận Tuyển dụng xây dựng kế hoạch truyền thông phát triển thương hiệu tuyển dụng Công ty