1. Nội dung công việc:
- Tiếp nhận chứng từ bàn giao của phòng giao dịch (PGD) chuyển về kho (PGD trực tiếp/ kí bàn giao với shipper)
- Thực hiện kiểm tra duyệt chứng từ theo quy định từng thời kì của Công ty
- Sắp xếp chứng từ và lưu trữ chứng từ tại kho theo hướng dẫn của nhân sự Quản lý
- Truy lục chứng từ tại kho lưu trữ khi có phát sinh (có khả năng di chuyển giữa các kho lưu trữ khi có yêu cầu)
- Đóng thùng chứng từ để chuyển kho lưu trữ lâu dài
- Chủ động đề xuất các vấn đề khó khăn liên quan trong quá trình vận hành tại kho
- Thực hiện các công việc khác theo phân công công việc tại kho của nhân sự Quản lý
2. Thời gian làm việc:
- Theo ca ít nhất 4 tiếng/ca, linh động xếp ca
- Đăng ký tối thiểu 20h/ tuần
- Thời gian đăng ký làm việc: 8h30 - 17h30 , Thứ 2 - Thứ 6
3. Địa điểm làm việc:
- HN: 1D ngõ 10 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội