FPT IS
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Giao tiếp với khách hàng, là người tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ
  • Hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà họ gặp phải
  • Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Từ đó, cung cấp thông tin cho bộ phận sản phẩm để cải tiến và hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm
  • Phối hợp với bộ phận MKT để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại, v.vv.. đối với khách hàng thân thiết
  • Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ
  • Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong công ty để đề xuất ra kế hoạch kinh doanh hiệu quả
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Lương cạnh tranh theo năng lực
  • Có cơ hội được nhận làm nhân viên chính thức
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và tiếp cận công việc thực tế nhất.
  • Được đào tạo, hướng dẫn các kỹ năng chuyên môn
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

  • Tốt nghiệp Đại học
  • Sử dụng thành thạo máy tính
  • Tự tin và có khả năng thuyết trình, chia sẻ trước đám đông
  • Có tinh thần cầu tiến và tập trung trong công việc
  • Kỹ năng tốt về quản lý và estimate thời gian chính xác trong công việc
  • Chủ động giao tiếp, tương tác và kết hợp công việc với đồng đội
  • Hỏi và đưa ra phản hồi chất lượng về chuyên môn
  • Kiên trì và tập trung với những dự án có thời gian phát triển dài
CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 22 toà nhà Keangnam Landmark 72, E6 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc