- Phụ trách quản lý thay đổi của các squad, và báo cáo lên CM Lead và Senior CM
- Là người có kinh nghiệm trong hệ thống trong lĩnh vực quản lý thay đổi
- Theo dõi, giám sát, đôn đốc việc quản lý thay đổi theo sản phẩm của từng squad/Tribe được phân công
- Thực hiện nghiên cứu, phân tích và tạo báo cáo phân tích tác động thay đổi, kế hoạch quản lý thay đổi và các tài liệu liên quan đến nghiệp vụ quản lý thay đổi cho các squad được phân công. Đầu mối xử lý các vấn đề liên quan tới chuyên môn quản lý thay đổi, phối hợp với Product Owner để xác định các nút thắt trong quá trình phát triển tính năng/sản phẩm, tìm cách tháo gỡ vấn đề và giải pháp phù hợp tại các squad phụ trách.
- Nắm vững nghiệp vụ, hành trình khách hàng và các sản phẩm trên nền tảng số, chủ động đề xuất các ý tưởng, sáng kiến để cải tiến hành trình khách hàng cho từng sản phẩm cũng như hành trình của khách hàng tại các squad phụ trách.
-Thảo luận với CM Lead & Senior CM để thống nhất cách triển khai và đo lường hiệu quả quản lý thay đổi của các Squad, cũng như giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình theo dõi, giám sát thay đổi;
- Ứng dụng và đề xuất các công cụ liên quan tới chuyên môn vào sử dụng
- Hỗ trợ xây dựng và điều chỉnh các quy trình phát triển tài liệu linh hoạt, các mẫu biểu quy chuẩn, ngắn gọn, dễ hiểu.
- Khuyến khích, tạo động lực cho các thành viên trong các squad phụ trách để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, đồng thời gợi mở khả năng sáng tạo và cải tiến.