Ngân Hàng TMCP An Bình
  • Kinh nghiệm: Từ 3 - 4 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 3
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Triển khai các dự án xây dựng, kiểm định, điều chỉnh các mô hình, công cụ, hệ thống nhằm đo lường rủi ro.
  • Chủ trì xây dựng, điều chỉnh các chính sách, quy định, quy trình, liên quan đến mô hình rủi ro.
  • Chủ trì xây dựng mô hình; kiểm định mô hình sau khi đưa vào vận hành hệ thống xếp hạng tín dụng khách hàng và đề xuất các điều chỉnh và nâng cao hiệu quả hoạt động của mô hình (nếu có).
  • Chủ trì xây dựng các tiêu chí, mô hình dự báo, cảnh báo sớm rủi ro.
  • Chủ trì xây dựng bộ kịch bản, công cụ kiểm tra sức chịu đựng (stress testing) về rủi ro tín dụng, rủi ro tập trung tín dụng theo yêu cầu trong quy trình đánh giá mức đủ vốn nội bộ - ICAAP.
  • Phối hợp với Bộ phận Quản trị hệ thống và các đơn vị liên quan để xây dựng hệ thống XHTDNB.
  • Phối hợp với Bộ phận Quản lý danh mục tín dụng, nghiên cứu, xây dựng các mô hình, công cụ đánh giá, đo lường rủi ro tín dụng để hỗ trợ, nâng cao chất lượng của công tác đo lường, dự báo, quản lý rủi ro danh mục tín dụng.
  • Tham gia dự án IFRS9, nghiên cứu và đề xuất phương án, lộ trình xây dựng mô hình tổn thất tín dụng dự kiến (ECL) và áp dụng tính toán dự phòng rủi ro tín dụng trong phạm vi dự án.
  • Triển khai đào tạo, tư vấn, hướng dẫn triển khai các mô hình, công cụ đo lường rủi ro cho các ĐVKD và CBNV liên quan trên toàn hàng.
  • Thực hiện nhiệm vụ khác theo phân công, chỉ đạo của Trưởng Phòng, Giám đốc/Phó Giám đốc Khối QTRR, TGĐ và/hoặc người được phân công, ủy quyền theo quy định của ABBANK từng thời kỳ.
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

Lương và phúc lợi hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
  • 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
  • Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE - chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
  • Lãi suất vay ưu đãi - đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK

Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:

  • Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
  • Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
  • Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực ngân hàng/tài chính

Môi trường làm việc năng động:

  • Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
  • Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
  • Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Bằng cấp:

Tốt nghiệp Toán, Toán kinh tế, Toán - tin ứng dụng, Tài chính – Ngân hàng, Kiểm toán các ngành/chuyên ngành khác có liên quan.

Kinh nghiệm:

  • Tối thiểu 7 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng mô hình;
  • Hoặc Tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong việc xây dựng mô hình và tối thiểu 5 năm kinh nghiệm trong việc quản trị rủi ro hoặc lĩnh vực tương đương.
  • Có kinh nghiệm tham gia triển khai Basel II tại các Ngân hàng
  • Ưu tiên: có kinh nghiệm kiểm toán mô hình rủi ro.

Kỹ năng:

  • Tin học: Thành thạo về tin học văn phòng, sử dụng thành thạo 1 trong các ngôn ngữ lập trình, phân tích xử lý dữ liệu (như R, Python, SQL, SPSS, SAS, STATA,....)
  • Kiến thức về xây dựng mô hình
  • Kỹ năng đánh giá, phân tích dữ liệu
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Kỹ năng ra quyết định
  • Kỹ năng làm việc với áp lực cao
  • Kỹ năng tổ chức và điều hành làm việc nhóm
  • Kỹ năng lập kế hoạch và tư duy chiến lược
  • Chính trực, cẩn trọng, sáng tạo
  • Thành thạo vi tính văn phòng
  • Giao tiếp cơ bản bằng Tiếng Anh

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 1,2,3 Tòa nhà Geleximco, số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập ngày 13/05/1993, với tầm nhìn trở thành một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam tập trung vào lĩnh vực bán lẻ.

Theo đuổi chiến lược hoạt động gắn với hiệu quả và bền vững cùng phương châm “lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh”, trong suốt chặng đường 27 năm phát triển, ABBANK luôn được đánh giá là một Ngân hàng uy tín, là người đồng hành tận tâm, đáng tin cậy của các Khách hàng, Đối tác và Nhà đầu tư.

ABBANK chú trọng công tác nâng cao chất lượng dịch vụ với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm; phát triển các sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt; nâng cấp cơ sở vật chất và mở rộng mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc. Tất cả nỗ lực này nhằm tạo ra giá trị gia tăng cùng những trải nghiệm dịch vụ tài chính vượt trội cho khách hàng khi giao dịch với ABBANK.

Không chỉ hướng đến sự bền vững trong hoạt động kinh doanh, ABBANK còn ghi dấu ấn là một Ngân hàng thân thiện và tích cực trong các hoạt động cộng đồng, hướng đến sự phát triển bền vững, lâu dài của xã hội thông qua các dự án đầu tư cho giáo dục, y tế, khuyến tài và những chiến dịch “sống xanh” được thực hiện trên khắp các vùng miền đất nước.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp