Ngân Hàng TMCP An Bình
  • Kinh nghiệm: Từ 2 - 3 năm
  • Chức vụ: Khác
  • Yêu cầu bằng cấp: Chưa tốt nghiệp
  • Số lượng cần tuyển: 2
  • Yêu cầu giới tính: Nam, Nữ
  • Độ tuổi: từ 21 - 40 tuổi
  • Hình thức làm việc: Hợp đồng
MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Sản phầm phụ trách: Các sản phảm đầu tư của ABBANK
- Lập kế hoạch, định hướng kinh doanh và dự báo kết quả các chương trình kinh doanh theo phân khúc/chiến dịch/CTKD theo từng vùng/DVKD
- Phát triển và quản lý danh mục KH theo từng vùng
- Hỗ trợ triển khai các chương trình kinh doanh/chiến dịch kinh doanh từng vùng/đơn vị
Xây dựng:
- Kế hoạch kinh doanh (sales plan, action plan) cho vùng/ đơn vị kinh doanh;
- Kết quả kinh doanh của Vùng/ các đơn vị.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

  • Mức lương cạnh tranh dựa trên Kiến thức & Kinh nghiệm của mỗi cá nhân (Trao đổi khi trúng tuyển)
  • Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
  • Tham gia các hoạt động văn hóa (team Building, các chương trình hội thao văn nghệ...);
  • Chế độ nghỉ phép từ 12 ngày / năm và các ngày nghỉ theo quy định của nhà nước;
  • Công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC

Bằng cấp: Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành có liên quan tới vị trí công việc.

Kinh nghiệm:
- Đối với chức danh chuyên viên cao cấp/ chuyên viên: Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm làm việc và/hoặc 02 năm làm việc trong ngành Tài chính - Ngân hàng hoặc công việc có liên quan trực tiếp.

CÁCH NỘP HỒ SƠ

Cách 1: Nộp hồ sơ trực tiếp tại văn phòng:

Địa chỉ: Tầng 1,2,3 Tòa nhà Geleximco, số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội, Việt Nam

Cách 2: Nộp hồ sơ qua email:

Bấm vào nút "Ứng tuyển ngay" để nộp

Chia sẻ công việc
GIỚI THIỆU CÔNG TY

Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập ngày 13/05/1993, với tầm nhìn trở thành một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu Việt Nam tập trung vào lĩnh vực bán lẻ.

Theo đuổi chiến lược hoạt động gắn với hiệu quả và bền vững cùng phương châm “lấy sự hài lòng của khách hàng làm trọng tâm trong mọi hoạt động kinh doanh”, trong suốt chặng đường 27 năm phát triển, ABBANK luôn được đánh giá là một Ngân hàng uy tín, là người đồng hành tận tâm, đáng tin cậy của các Khách hàng, Đối tác và Nhà đầu tư.

ABBANK chú trọng công tác nâng cao chất lượng dịch vụ với đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, tận tâm; phát triển các sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt; nâng cấp cơ sở vật chất và mở rộng mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc. Tất cả nỗ lực này nhằm tạo ra giá trị gia tăng cùng những trải nghiệm dịch vụ tài chính vượt trội cho khách hàng khi giao dịch với ABBANK.

Không chỉ hướng đến sự bền vững trong hoạt động kinh doanh, ABBANK còn ghi dấu ấn là một Ngân hàng thân thiện và tích cực trong các hoạt động cộng đồng, hướng đến sự phát triển bền vững, lâu dài của xã hội thông qua các dự án đầu tư cho giáo dục, y tế, khuyến tài và những chiến dịch “sống xanh” được thực hiện trên khắp các vùng miền đất nước.

Việc làm Hà Nội theo khu công nghiệp