- Tham gia công tác xây dựng chính sách chế độ
- Tham gia soạn thảo, xây dựng quy chế, quy trình, quy định liên quan đến lương và chính sách phúc lợi của Công ty.
- Truyền thông và triển khai quy chế, quy trình, quy định của Công ty.
- Thường xuyên đánh giá, đề xuất đổi mới, cải tiến quy chế, quy trình, quy định của Công ty.
2. Quan hệ lao động
- Thường xuyên nắm bắt tâm tư nguyện vọng của người lao động trong công ty. Là cầu nối giữa Công ty và người lao động
- Tiếp nhận, xử lý tất cả các vấn đề liên quan đến tiền lương, chế độ phúc lợi cho người lao động
- Hướng dẫn thủ tục chấm dứt HĐLĐ và thực hiện thủ tục chấm dứt HĐLĐ.
- Chịu trách nhiệm trong công tác xử lý kỷ luật
3. Công tác C&B
- Thực hiện công tác tính lương, thưởng
- Thực hiện đánh giá mức độ hoàn thành công việc của người lao động (KPI)
- Thực hiện các chế độ chính sách, phúc lợi cho người lao động: BHXH, Bảo hiểm PTI, tổ chức khám sức khỏe, hỗ trợ chi phí gửi trẻ, ăn ca....
- Tổng hợp báo cáo tình hình thực hiện tiền lương và các chế độ chính sách phúc lợi của Công ty.
- Tổng hợp thuế TNCN, Quyết toán thuế (Không bắt buộc)
4. Công việc khác theo yêu cầu của Quản lý