1. Thực hiện giao dịch vận hành nghiệp vụ khách hàng cá nhân, bao gồm:
- Vận hành giao dịch Lưu ký & Quyền
- Vận hành Dịch vụ: Đại lý Đấu giá; Quản lý cổ đông
- Vận hành giao dịch Nộp/ Rút/ Chuyển tiền
- Vận hành giao dịch sản phẩm: Giao dịch chứng khoán cơ sở, phái sinh, Margin, Trái phiếu, Hỗ trợ lãi suất, Chứng chỉ quỹ,...
- Vận hành giao dịch dịch vụ gói chuyên gia
2. Xử lý các yêu cầu giao dịch của khách hàng nhanh chóng và chính xác.
3. Theo dõi các xác nhận giao dịch nhằm đảm bảo yêu cầu của khách hàng đã được xử lý chính xác; đồng thời kịp thời xử lý các sai khác so với yêu cầu của khách hàng và các vấn đề phát sinh liên quan.
4. Duy trì hồ sơ chính xác về tất cả các giao dịch, bao gồm chi tiết giao dịch, số dư tài khoản và thông tin khách hàng.
5. Thường xuyên cập nhật các quy định Pháp luật, quy định nội bộ để đảm bảo tuân thủ trong mọi giao dịch.
6. Đề xuất ý tưởng cải tiến; phối hợp các bộ phận thực hiện các hoạt động cải tiến quy trình và chất lượng vận hành, nâng cao hiệu quả hoạt động.
7. Thực hiện các công việc khác liên quan của bộ phận theo sự chỉ đạo của cấp trên.